ขวัญฤทัย EP.3 “ขวัญฤทัย” ถูกทาบทามลงประกวดนางนพมาศ


ให้คะแนน


แชร์

ละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย สานต่อพันธสัญญาความรักของทายาท “จุฑาเทพ” และ “เทวพรหม” เรื่องราวหลังจากที่ พันตรี นายแพทย์ หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ หรือ หมอฉัตร (ไมกี้ ปณิธาน) ย้ายไปประจำการที่ค่ายทหารในจังหวัดเชียงราย การเจอกันครั้งแรกของ หมอฉัตร กับ ขวัญฤทัย (ญดา นริลญา) ลูกสาวคนเล็กของ นางมณี (อ๋อม สกาวใจ) เขาและเธอมีเรื่องให้เข้าใจผิดกันตั้งแต่แรกเจอ แม้ความดื้อรั้นของ ขวัญฤทัย จะกวนใจ แต่เขากลับอยากรู้จักเธอมากขึ้นทุกวัน

เรื่องย่อ ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย EP.3

การตายของ พรานบุญ (ครูแอ้นท์ ม้าทมิฬ) ทำให้ ขวัญฤทัย (ญดา นริลญา) เสียใจมาก แต่โชคยังดีที่ ฉัตรเกล้า (ไมกี้ ปณิธาน) และทีมแพทย์ช่วยยื้อชีวิตของ พรานพร ไว้ได้ และที่งานศพของ พรานบุญ ฉัตรเกล้าได้พบพ่อเลี้ยง ทรงพล (ลิฟท์ สุพจน์) เป็นครั้งแรก และสัมผัสได้ถึงรังสีแปลกๆ บางอย่าง 

 
ทางด้าน ภาครัช (จูเนียร์ กาจบัณฑิต) ที่ถึงจะไม่เห็นด้วยกับการถูกจับคู่ แต่เขาก็สนใจ ปกเกศ (แบม สราลี) และตามตอแยเธอมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างไม่รู้ตัว

ในขณะที่ ปกเกศ ได้พบกับ อรรถวิทย์ (ปอม ภาสกร) ลูกชาย คุณอารดา (แพร รัชนี) ซึ่งดูจะเป็นตัวปัญหาที่ไม่น่าไว้ใจเอาเสียเลย ปกเกศ กับ คุณอารดา รู้สึกถูกชะตา ขวัญฤทัย และได้ทาบทามให้เธอลงประกวดนางนพมาศ ขวัญฤทัย ลังเล แต่ค่าจ้างของ คุณอารดา ก็ทำเธอคิดหนัก 

ขณะที่ ขวัญฤทัย ต่อต้าน หมอฉัตร อย่างหนัก เพราะยังมีเรื่องเข้าใจผิด แต่ ฉัตรเกล้า ก็ค่อยๆ หาทางเข้าหาหญิงสาวอย่างช้าๆ จนได้ล่วงรู้ความลับอย่างหนึ่งของเธอ

ติดตามชมละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2778334
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2778334