ทำความรู้จัก “ออกัส วชิรวิชญ์” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่น่าจับตามอง


ให้คะแนน


แชร์

ทำความรู้จักออกัส วชิรวิชญ์นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่น่าจับตามอง

        เป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงมากความสามารถ สำหรับ ออกัส วชิรวิชญ์ ที่มีผลงานมากมาย วันนี้ดาราเดลี่ไม่พลาดที่จะพามาความรู้จักหนุ่มน้อยคนนี้มากขึ้นกัน

อ่านข่าวต่อ: “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” กลับมาพร้อม “ออกัส วชิรวิชญ์” ในละครเรื่องใหม่

ออกัส วชิรวิชญ์

ออกัส วชิรวิชญ์

       “ออกัสมีชื่อจริงว่าวชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์เกิดวันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2539 จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก ศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการกีฬา ภาควิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและการพัฒนากีฬา คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ออกัส วชิรวิชญ์

ออกัส วชิรวิชญ์​​​​​​

       โดยตั้งแต่เด็กนั้นออกัสอยู่มากับกีฬาเทนนิส เขาเริ่มเล่น เทนนิสมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ได้ไปแข่งถึงระดับจูเนียร์โลกเลยทีเดียว เขาเคยถึงกับลาออกจากโรงเรียนตั้งแต่ ม.4 เพื่อไปสานฝันในอาชีพเทนนิส ซึ่งเขาได้ไปสอบเทียบวุฒิ ม.6 GED ของอเมริกา เพื่อที่จะได้ลุยเรื่องเทนนิสได้เต็มที่

       ดังนั้นมันจึงเป็นตัวตัดสินในให้เขาไปเข้าเรียนเกี่ยวกับกีฬาโดยตรง ซึ่งนั่นก็คือ ภาควิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและการพัฒนากีฬา คณะสหเวชศาสตร์ นั่นเอง โดยเขาเข้าเรียนที่คณะนี้เพราะว่า ทำให้เขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับการจัดการกีฬา เพื่อทำธุรกิจเกี่ยวกับกีฬา ซึ่งในอนาคตนั้นเขามีความคิดที่ว่า อยากจะเปิดฟิตเนสเป็นของตัวเอง

ออกัส วชิรวิชญ์

ออกัส วชิรวิชญ์

        สำหรับออกัสเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการแสดงซีรีส์เรื่อง เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ รับบทพีทรองประธานชมรมเชียร์ มีชื่อเสียงจากการรับบทอาสี่จากละครเรื่อง กรงกรรม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/137186/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/137186/read