เดียร์น่า เผยความรู้สึกหลังถูกด่าเป็นก้างขวางคอ หมาก-คิม สวีตปีใหม่


ให้คะแนน


แชร์

มีดราม่า ว่าเราไปเป็น กขค. เราได้เห็นคอมเมนต์มั้ย?
“จริงๆ มีคนมาบอกเหมือนกัน เป็นพี่ๆ มานี่แหละค่ะ มาถามว่าเกิดอะไรขึ้นในไอจีเรา เราก็เลยไปดู ก็เห็นแล้วละค่ะ ว่าก็มีคนที่มาเมนต์ แต่จริงๆ เราไม่ได้ซีเรียสเลยนะ เพราะรู้สึกว่าพวกเราแฮปปี้กันอยู่แล้ว

พวกเรารู้ว่าอะไรคืออะไร พี่หมากพี่คิมรู้อยู่แล้ว ว่าเราเป็นยังไง เป็นพี่น้องที่โอเคต่อกันมากๆ ค่ะ ไม่มีใครมาคิดอะไรในแง่ลบอยู่แล้ว เราก็เลยไม่ซีเรียส เราก็เที่ยวกันอย่างสนุกสนาน ไม่ได้สนใจเลย”

เราได้ตอบโต้กลับไปมั้ย?
“ไม่ตอบโต้เลยค่ะ รู้สึกว่าเราไม่รู้จะไปตอบอะไร เพราะในเมื่อเขาคิดอย่างนั้นอยู่แล้ว ก็ไม่อยากจะไปห้ามความคิดใครอยู่แล้ว แต่เราก็เป็นในแบบของเราให้เขาเห็น ว่ามันไม่มีอะไร ทุกคนรู้อยู่แล้ว ว่ามันไม่มีอะไรค่ะ”

ไม่ได้ไปกัน 3 คนใช่มั้ย?
“โอ๊ย … ไม่ค่ะๆ ไปกันเยอะมากๆ 10 กว่าคน ก็เลยงงว่า เอ๊ะ … กขค.นี่ทุกคนเลยมั้ง 10 กว่าคน (หัวเราะ) มันไม่ใช่แค่เรา”

คนอื่นมีโดนคอนเมนต์แบบเราบ้างมั้ย?
“มี คนอื่นก็โดน คนดูแลเราก็โดน โดนไปเมนต์ไอจีเหมือนกัน ก็เลยรู้สึกว่าไม่ซีเรียส มองเป็นเรื่องขำๆ ไปมากกว่าค่ะ”

คนเดียวกับที่มาเมนต์ของเรามั้ย?
“คนเดียวกัน คิดว่าคนเดียวกันนะ ซึ่งมันก็ไม่ได้มีปริมาณที่เยอะมาก ที่ขั้นเราต้องไปซีเรียส คือมันเป็นแต่กลุ่มกลุ่มหนึ่ง ซึ่งเราไม่รู้ว่าเขารักพี่สาวเราจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ หรืออาจจะเป็นคนที่อยากจะก่อกวน อันนี้ก็ห้ามอะไรไม่ได้ด้วย อยู่เฉยๆ ดีกว่า ไม่ต้องตอบโต้ดีที่สุดค่ะ”

ระหว่างทริปหมากคิมได้มีถามอะไรมั้ย?
“พี่เขาก็ถามนะ คือจริงๆ เรากะว่าคงไม่บอกอะไร เพราะรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องสำคัญที่ต้องเอาไปบอกเขา ให้รบกวนจิตใจเขา แต่เขามาถามเราเอง ว่าเกิดอะไรขึ้นในไอจีเธอ เราก็เลยบอกว่าไม่มีอะไร ก็เล่าให้เขาฟังแบบที่พี่ๆ สื่อรู้นี่แหละค่ะ ทุกคนก็บอกว่าอย่าไปซีเรียสนะ ไม่ต้องใส่ใจ ไม่ต้องสนใจเลย แฮปปี้ๆ ไปเลย”

เราจัดการอย่างไร บล็อกไปเลยมั้ย?
“ไม่บล็อกเลย รู้สึกว่าเลือกที่จะไม่สนใจเลยดีกว่า เพราะว่าหากเราไปบล็อกเขา ถ้าเขาอยากจะมาเมนต์อะไรแบบนี้ เขาก็สร้างแอคเคาต์ใหม่มาอยู่ดี เพราะฉะนั้นเราปล่อยเลย อยากทำอะไรทำ”

จริงๆ เราสนิทกับทั้งหมากทั้งคิมอยู่แล้วใช่มั้ย?
“ถือว่าสนิทกับพี่คิมอยู่แล้วด้วยค่ะ คือสนิทก็ไปเที่ยวด้วยกัน ก็ถือว่าโอเคต่อกันค่ะ”

เป็นเพราะเราโสดหรือเปล่า เขาเลยระแวง?
“แต่ก็โสดจริงๆ ไม่ใช่ว่าปิดบังอะไรนะ แต่มันไม่มีจริงๆ ค่ะ เลยไม่รู้ว่าจะเปิดยังไง ไม่ใช่ว่าไม่เปิดใจนะคะ แต่มันยังไม่มีที่รู้สึกว่าเข้ามาในเวลาที่มันใช่หรือว่าเป็นคนที่ใช่จริงๆ ถ้ามันใช่คนเปิดไปแล้วค่ะ ไม่ได้ปิดนะ แต่มันไม่เจอจริงๆ”

ปีใหม่นี้จะเปิดใจมากขึ้นมั้ย?
“เปิดใจมานานแล้ว แต่ยังไม่มีใครเข้ามาค่ะ สเปกเราขอแค่คนที่ดูแลเราได้ เป็นผู้ใหญ่กว่า อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ทำให้เราไม่เครียด ก็โอเคแล้วนะ จริงๆ คนสองคนคุยกันแล้วโอเคต่อกัน ก็คือแฮปปี้แล้วค่ะ (ยิ้ม)”

ถามถึงเรื่องน้องลิซ่า เรื่องมูนคาเฟ่ เราได้คุยกับน้องบ้างมั้ย?
“ไม่ได้คุยเรื่องนี้กับน้องเลยค่ะ แต่เชื่อว่าน้องจัดการกับความรู้สึกอันนี้ได้ เราก็เห็นใจน้อง รู้สึกว่าน้องโดนอะไรที่เยอะกว่าเราเยอะ อย่างที่บอกว่าเรื่องที่เราโดน มันเล็กน้อยมากกับสิ่งที่เขาโดน

อย่างเรื่องของน้อง คิดว่าทุกคนแหละถ้าโดนแบบนั้น ก็คงกระทบความรู้สึกอยู่แล้ว แต่เชื่อว่าน้องผ่านไปได้ค่ะ ก็ได้คุยกับน้องเรื่องอื่นค่ะ ไม่ได้คุยเรื่องนี้ เพราะเราก็ไม่อยากจะไปถามอะไร ให้มันกระทบกับความรู้สึกเขาแล้ว”

เราโกรธแทนน้องมั้ย ตอนเห็นข่าว?
“โกรธนะ ทำไมเขียนกันแบบนี้ มันแน่นอนค่ะ ใครเห็นก็โกรธ ไม่ต้องแค่เราหรอก เพื่อนก็ส่งมาให้ ว่าทำไมถึงเขียนแบบนี้ มันไม่สมควร”

ตอนที่คุยกับน้องล่าสุด น้องก็ไม่ได้ซีเรียสใช่มั้ย?
“คือเราคุยกับน้องช่วงก่อนจะปีใหม่ค่ะ คุยกันเรื่องอื่น เรื่องเกาหลี กับเรื่องร้านล้างฟิล์มค่ะ ไม่ได้คุยเรื่องนี้เลยค่ะ แต่ก็ให้กำลังใจน้องตลอดอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง