“ญาญ่า” ว่าไง? คนไม่อินเล่นคู่ “หมาก” ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” ฝากหนังเรื่องใหม่คู่ “ไบร์ท”


ให้คะแนน


แชร์

เป็นประเด็นถกกันยกใหญ่ถึงละครเรื่อง “จนกว่าจะได้รักกัน” ทางช่อง 3 ที่จับคู่พระนางแม่เหล็ก ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ อีกครั้ง แต่กระแสและเรตติ้งไม่ปังเท่าที่ควร เจอ ญาญ่า ร่วมงาน “อภิมหาสงกรานต์รางน้ำ” RANGNAM’S SONGKRAN FESTIVAL 2024 : ม่วน หนุก สุข คัก ที่คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ถามถึง

กระแสละครตอนนี้?

“สำหรับละครจนกว่าจะได้รักกัน ญ่าคิดว่าใครที่อยากดูต้องปล่อยจอย คอมเมดี้สุดๆไปเลย ใครที่อยากดูแล้วผ่อนคลายมอบรอยยิ้มให้กับตัวเองก็แวะมาที่ช่อง 3 ได้นะคะ”

ที่ผ่านมาทุกคนนึกว่าเป็นดราม่า?

“ใช่ค่ะ คนก็คิดว่าเป็นดราม่าแต่ญ่าย้ำแล้วย้ำอีกว่าเป็นคอมเมดี้ แบบโป๊งชึ่งเลย”

ยากมั้ยสำหรับการเล่นคอมเมดี้ในเรื่องนี้?

“จริงๆในเรื่องนี้ญ่าไม่ได้คอมเมดี้อยู่คนเดียว แต่ทุกคนรอบตัวทั้งพี่หมาก พี่วิลลี่ เค้าจะคอมเมดี้ล้วน แต่ญ่าเป็นคนที่เหยียบออกมาแล้ว เอ๊ะ ทุกคนที่นี่เค้าเป็นอะไรกัน ส่วนมากญ่าจะต้องหน้านิ่ง แต่ว่าได้เรียนรู้อะไรเยอะมาก พี่วิลลี่สอนเยอะมากๆ ฟีดแบ็กจากคนรอบข้าง คุณยายดูแล้วก็ชอบ หัวเราะ เค้าบอกว่าไม่คิดว่าญ่าจะทำแบบนี้ มันมีหลายอย่างในเรื่องที่ไม่เคยเห็นเราทำมาก่อน ไม่ห่วงสวย”

แต่มีบางกระแสบอกว่า ญ่า จับคู่กับ หมาก ครั้งนี้คนดูไม่อิน?

“ก็แล้วแต่คนจะดูค่ะ ญ่าเชื่อว่าด้วยเรื่องมันจะถูกใจบางคนค่ะ อย่างที่บอกว่าคอมเมดี้มาก ถ้าคนไม่อินกับคอมเมดี้ก็จะไม่รู้ว่าเรื่องมันไปถึงไหนค่ะ”

บางคนก็มอง ญ่า กับ หมาก เป็นเพื่อนกันไปแล้ว?

“แต่จริงๆในเรื่องนี้อย่างที่บอกมันคอมเมดี้มากๆ แม้ว่ามันจะแตะเรื่องความรัก แต่เราก็ไม่ได้แสดงว่ารักกันๆแบบหัวใจแทบสลาย มันก็จะจอยๆหน่อย”

คนมองว่าพอเป็นเพื่อนกันสนิทกันมากๆคนจะไม่เชื่อ เพราะต่างคนก็ต่างอินเลิฟ?

“ต้องดูไปเรื่อยๆค่ะ เค้ายังไม่รักกันค่ะ เดี๋ยวเค้าจะมารักกันกลางๆเรื่อง เค้าจะไม่ได้รักกันง่ายๆ ตอนนี้เค้าแข่งกันอยู่ บางคนอาจจะติดภาพเรื่องก่อนที่เล่นกับพี่หมาก แต่ญ่าก็พูดกับทุกคนว่าญ่าสนุกที่ได้เล่นกับเพื่อน เพราะว่าเราไว้วางใจกันมากๆ และได้ประสบการณ์ที่ดีค่ะ ก็ไม่นอยด์ค่ะ แล้วญ่าดูเองเป็นคนเส้นตื้นมั้งมันตลก”

หลายคนไม่คิดว่า ญาญ่า จะทำได้ขนาดนี้ในเรื่อง?

“ใช่ค่ะ อย่างฉากไข่ใส่ปาก ตั้ง 5 ฟองมั้ง”

แล้วอย่างฉากโรแมนติกเล่นด้วยกันมองตากันเป็นเพื่อนกันมีเขินมั้ย?

“เขินกันมีช่วงแรกๆค่ะ ต้องคัตเยอะมาก คนตัดต่อเก่งมากค่ะ เพราะเราขำกันเยอะ แต่ไปๆมาๆก็ต้องทำงานให้ได้ค่ะ ฝากด้วยค่ะ จนกว่าจะได้รักกัน กำลังเข้มข้นขึ้นค่ะ”

สงกรานต์นี้ แยกทำงานกับณเดชน์?

“ณเดชน์เพิ่งกลับมาจากขอนแก่นและเหมือนเค้าจะทำงานในระดับนึง ส่วนจะได้เจอกันมั้ยยังไม่แน่ใจค่ะ แพลนงานของพี่แบร์ก็ ละครใกล้แล้ว หนังเหลืออีกนิดนึง แต่ตอนนี้ที่เค้าทุ่มเทสุดๆเป็นละครเวทีค่ะ”

ส่วนหนังของญ่า ก็ปลายเดือนนี้?

“ใช่ค่ะ ภาพยนตร์เรื่อง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ…รักแลกเงิน” ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ยากมากๆสำหรับญ่า ฝากด้วยมากๆค่ะ มันยากมากๆจริงๆ คนที่เคยติดตามหนังเรื่องนี้ จะรู้เพราะทำมาหลายรอบมาก สำหรับญ่าเป็นประสบการณ์ที่ยากสุดในฐานะนักแสดงค่ะ ฝากด้วยค่ะ”

หลายคนบอกว่าไม่เคยเห็น ญ่า พูดคำหยาบ?

“เรื่องนี้สะใจมากเลย ออกมาจากอินเนอร์”

คำไหน?

“ออกอากาศไม่ได้ แต่เยอะมากค่ะ ด้วยเนื้อเรื่อง ด้วยคาแรกเตอร์ ด้วยแอ็กติ้ง มันจะเป็นอีกโลกหนึ่งที่เราไม่เคยสัมผัส”

ไม่ใช่คำที่ใช้ในชีวิตประจำวัน?

“ไม่ค่อยค่ะ เพราะด่าเป็นภาษาอังกฤษอยู่แล้ว ด่าภาษาไทยรู้สึกว่าไม่ถึงค่ะ มันไม่ถึงใจเรา มันไม่สุด ตอนแรกผู้กำกับก็กังวลว่าจะทำได้ไหม แต่พอญ่าทำไปปุ๊บเค้าก็เดินมาพี่จะไม่ทำให้ญ่าโกรธนะ พี่กลัว (หัวเราะ)”

ไบร์ท ตกใจมั้ย?

“ไม่ตกใจหรอก แต่เล่าไม่ได้ เดี๋ยวสปอยล์”

คนไปดูก็จะได้เห็นการแสดงอีกมุมใหม่ของ ญาญ่า?

“ใช่ค่ะ เป็นอีกมุมหนึ่งที่ยากมากๆ ฝากด้วยค่ะ กว่าจะผ่านจุดนั้นมาได้อยากให้ทุกคนไปสนับสนุนหนังเรื่องนี้”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2779013
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2779013