จะมาในซีซั่น 2? ผู้กำกับซีรีส์ Fallout เผย Aaron Paul เป็นแฟนตัวยงของแฟรนไชส์นี้


ให้คะแนน


แชร์

ทางผู้กำกับ โจนาธาน โนแลน (Jonathan Nolan) ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาพบกับผู้คนในวงการบันเทิงมากมาย ที่ชื่นชอบซีรีส์นี้ หนึ่งในนั้นก็คือ แอรอน พอล (Aaron Paul) นักแสดงที่โด่งดังมาจากบท Jesse Pinkman ในซีรีส์ Breaking Bad

โดยในการสัมภาษณ์พิเศษจาก IGN เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ซีรีส์จะได้ไปต่อในซีซั่น 2 ทางโนแลนก็ได้มีการกล่าวถึงพอลเอาไว้ว่า “แอรอน พอล ได้มาที่งานรอบปฐมทัศน์ของซีรีส์ เขาคือคนที่ผมโปรดปรานมาก แล้วเขาก็มีความสุภาพเรียบร้อยด้วย ในตอนนั้นเขามีความกระตือรือร้นที่อยากจะดูโชว์อย่างจริงจัง มันเป็นเหมือนอีกวิธีของเขาในการบ่งบอกว่า เฮ้ เป็นยังไงบ้างพวก!”

“แล้วพวกเราก็ได้ยินจากผู้คนมากมายที่เรารู้จัก แล้วเป็นแฟนเกม Fallout ออกมาพูดในทำนองว่า เกมนี้ (Fallout) เป็นเกมที่พวกเขาเล่นกันมาตลอด แถมมีความสนุกด้วย”

แอรอน พอล เป็นแฟนซีรีส์เกม Fallout มาตั้งแต่ช่วงที่เขาได้ไปเข้าร่วมอีเวนต์เปิดตัวเกม Fallout: New Vegas เมื่อปี 2010 บวกกับเรื่องราวของซีรีส์ที่ปูทางให้ผู้ชมได้เห็นว่า “New Vegas” มีอยู่ในเรื่อง ทำให้หลายคนอดคิดไม่ได้เลยว่าถ้า Fallout ทำภาคต่อ มันก็มีโอกาสที่หลายคนจะได้เห็นพอลเข้าไปมีบทบาทสำคัญกับดินแดนแห่งนั้นอย่างแน่นอน

ทั้งหมดนี้ ถือเป็นหนึ่งในสัญญาณที่สำคัญว่า โจนาธาน โนแลน สนใจในการดึงตัว แอรอน พอล มาร่วมงานในอนาคตกับซีรีส์ Fallout หากมันเกิดขึ้นจริง เหมือนกับช่วงที่พอลเคยไปแสดงซีรีส์ Westworld ของโนแลนมาแล้วก่อนหน้านี้ แต่ทั้งหมดนี้ ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้อย่างชัดเจนว่าในอนาคต เราจะได้เห็น แอรอน พอล อยู่ในเรื่องราวของ Fallout หรือไม่

Fallout (ฟอลล์เอาท์) คือทีวีซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากแฟรนไชส์เกมในชื่อเดียวกันจากค่าย Bethesda Softworks โดยในซีซั่น 1 จะมีทั้งหมด 8 ตอน เปิดฉายแล้วในแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Prime ส่วนเนื้อเรื่องหลักของซีรีส์จะเป็นการพาผู้ชมไปผจญภัยพร้อมกับสามตัวละครหลักอย่าง Lucy MacLean, Cooper “The Ghoul” Howard และ Maximus รวมถึงตัวละครอื่น ๆ อีกมากมาย ในโลกยุคหลังสงครามนิวเคลียร์ ที่เปลี่ยนดินแดนอารยชนให้เป็นพื้นที่รกร้าง แต่ยังมี “สงคราม” ที่ไม่จบสิ้น ซีรีส์นี้ได้คะแนนในแง่ดีเป็นอย่างมากจากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชม ทำให้เป็นอีกซีรีส์จากเกมที่ทุกคนไม่ควรพลาด!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: IGN, Prime Video TH, The Hollywood Reporter

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3353786/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3353786/