‘แน็ก ชาลี’ ขออภัย เหตุไม่กอดลา ‘กามิน’ เปิดใจ เกณฑ์รับงานคู่


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด แน็ก ชาลี ได้ออกมาเปิดใจถึงโมเมนต์ที่ “กามิน” เพิ่งจะบินกลับประเทศเกาหลีไป “เพิ่งจะกลับไปได้ไปส่งด้วย เป็นโมเมนต์ที่ดีมากๆ แต่ต้องขอโทษด้วยที่ผมอาจจะไม่ได้มาสวีทหน้ากล้อง ไม่ได้กอดลา ต้องขอโทษด้วยที่มีหลายคนไม่พอใจ ผมรู้สึกว่ามันหลายอย่าง อยากให้น่ารักๆ จับมือก็พอใจแล้ว ให้เขาได้กอดครอบครัวเราที่ไปส่ง”

จำเป็นต้องกอดลาไหม? : สำหรับผมไม่จำเป็นที่ต้องไปกอดให้คนเห็นกลางสนามบิน เกรงใจคนอื่น ค่อยไปแอบกอดข้างหลังก็ได้ 

เป็นคนชอบดูความเหมาะสม : ผมชอบดูความเหมาะสมด้วย อะไรที่เกินเลยก็ต้องตั้งสติ เพราะพอมาตั้งสติได้ เราก็มีแฟนคลับที่เป็นเด็กเยอะ ให้ดูน่ารัก เป็นธรรมชาติมากกว่า วันข้างหน้าอาจจะมีนะ แต่เราไม่ได้ทำตามเสียงเรียกร้องที่ต้องไปกอดหอม แต่ไม่ได้อึดอัดครับ เข้าใจว่า คนดูอยากเห็นภาพน่ารักๆ แต่ต้องขออภัยที่ไม่ได้กอด ไม่ได้หวานเกิน 

'แน็ก ชาลี' ขออภัย เหตุไม่กอดลา 'กามิน' เปิดใจ เกณฑ์รับงานคู่

บินไปเกาหลีนานไหม? : ไม่ทราบจริงๆ ต้องดูเขาไปเครียร์งาน เขาขอเป็นเรื่องส่วนตัว 

บินตามไปไหม? : ผมเป็นคนง้องแง้งนะ อยากบินไปมาก แต่มีความรู้สึกได้ว่า เขาอยากให้ไปเมื่อไหร่ ผมรู้สึกว่า อยากให้เขาอนุญาตก่อนว่าไปเจอครอบครัวเขาได้ไหม 

ยัดเยียดความเป็นแฟนให้เขาทุกวัน? :ผมก็พูดติดเล่นไป ไม่อยากให้เครียด ต้องใช้เวลา ให้ตัดสินใจ ให้ได้เรียนรู้กันและกัน เราอยู่ด้วยกัน 40 กว่าวัน น่ารักมาก เป็นความรู้สึกที่ดี ได้ทำงานด้วยกัน ได้อยู่ด้วยกัน เป็นโมเมนต์ที่น่ารัก

เหงาไหม? : คงไม่ได้เหงาขนาดนั้น เพราะเพิ่งแยกจากกัน แต่มีความคิดถึงกันอยู่แล้ว 

เรารอได้ไหม? : ผมรอได้ครับ สบายๆ

มีงานคู่ไหม? : เรามีงานคู่ครับที่รับไว้ก่อนหน้านั้น มีงานพรีเซนเตอร์ด้วยต้องรอกลับมาก่อน เวลารับงาน เราต้องดู ทำตามความต้องการขอเขาด้วย อยากทำอะไร เราก็พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด

มีงอแงไม่อยากกลับไหม? : ไม่มีๆ ผมอยู่ด้วยกันหลายวัน ด้วยความที่เขาเป็นผู้ใหญ่ ถ้าเรามองว่า เป็นเรื่องที่น่าคิดถึงมาก เราต้องไปทำงานห่างกันหลายวัน มันเป็นเรื่องที่ปกติอยู่แล้ว 

มีโอกาสไหมที่จะได้เป็นแฟนกัน? : เลยช่วงนั้นมาแล้ว เราขอเขาคุยจริงจัง หลังไมค์ เราจริงจังมากๆ 

ได้ถามเขาไหม ติดอะไร ที่ไม่มั่นใจ? : มันเลยจุดนั้นแล้ว เราเลยจุดการขอ ผ่านมาหลายรอบแล้ว ให้ทุกอย่างลงตัวดีกว่า การเดินทางมันก็เทียบกลับเดินทางไปต่างจังหวัด แต่มันก็ต้องดูที่ความพร้อม ระยะทางไม่เกี่ยว 

มุมมองความรัก? :สบายใจอย่างเดียว เราได้เป็นตัวเอง ได้แสดงมุมที่เราไม่เคยมี เราโตมาด้วยความเป็นนักแสดงเด็ก ทุกวันนี้เรายังเจอแฟนคลับเด็กๆ เราก็พยายามที่จะคุมให้เหมาะสม ไม่อยากให้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี แม้สิ่งที่ผมทำไปจะเกิดขึ้นหลังอย่างอยู่ (หัวเราะ)

เวลาไปข้างนอก เจอแฟนคลับถ่ายรูป? : มองว่าเป็นมุมมองที่น่ารัก เจอกันถ่ายรูปได้ปกติ เป็นมุมที่น่ารักมาก ทุกคนก็ถ่ายห่างๆ ต่อให้เป็นการเว้นระยะ สำหรับผมเฉยๆ แต่บางคนต้องให้เวลาเขาปรับตัว บางทีตามไปถึงโรงแรม อาจจะเป็นส่วนเรื่องความปลอดภัยที่เรากังวล 

'แน็ก ชาลี' ขออภัย เหตุไม่กอดลา 'กามิน' เปิดใจ เกณฑ์รับงานคู่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/573250
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/573250