‘เจนนี่’ ถูกคนใกล้ตัวฉกเงินครึ่งล้าน พ้อโคตรจุก-กว่าจะหามาได้มันเหนื่อย!


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่ามรสุมชีวิตพุ่งเข้าใส่แบบไม่มีหยุดเลย สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ “เจนนี่ รัชนก” ที่ล่าสุดได้ออกมาตัดพ้อผ่านโลกออนไลน์ ว่าได้เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว โดนขโมยไปครึ่งล้าน ไม่ถึงเดือนออกลาย งานนี้คนแห่สงสารและสอบถามหนักมากว่า เป็นใครกันแน่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “ต้องทำยังไง ให้ความเสียใจ ความโกรธแค้นนี้ มันหายไปจากใจนะ ตอนนี้โคตรจุก เพราะกว่าจะหามาได้ แม่งโคตรเหนื่อย”

นอกจากนี้ เจนนี่ยังได้ออกมาเผยสาเหตุที่ถูกคนใกล้ตัวคนนี้ ขโมยเงินไปได้ถึงครึ่งล้านด้วยว่า “อันนี้คือมาต่างจังหวัดด้วยกันค่ะ ช่วงสงกรานต์ ผจก. ไม่อยู่เลยฝากเงินไว้ที่เขา เพื่อให้เอาไว้ใช้จ่ายในช่วงสงกรานต์ เพราะไว้ใจเองค่ะ เลยกล้าฝาก เพราะเขาอยู่กับเจนนี่ตลอดเวลา ไม่คิดเหมือนกันว่าเขาจะกล้าทำ ค่าใช้จ่ายที่ว่าก็คือค่าห้อง ค่ากิน ของทีมงานนี่แหละค่ะ เจนนี่ยอมรับว่าพลาดมาก แต่เขาก็ไม่มีสิทธิเอาไปเล่นการพนัน

และถ้าสงสัยว่าทำไมเยอะ เพราะรอบนี้ลงมาจัดการเรื่องคอนเสิร์ต มีค่าใช้จ่ายต้องใช้เยอะมากๆ ค่ะ ปกติก็ไม่เคยให้ใครถือเงินเยอะขนาดนี้ เพราะไว้ใจ กินด้วยกัน นอนด้วยกัน อยู่บ้านหลังเดียวกัน นั่งรถคันเดียวกัน” งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ พร้อมทั้งส่งกำลังใจกันอย่างหลากหลาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : รัชนก สุวรรณเกตุ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3359657/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3359657/