เม้าท์ 2 เม้าท์ : กรี๊ดสุดๆ”M-PEE”แท็กมือ “NORTHY”สาดความเท่กระชากใจแฟนๆ


ให้คะแนน


แชร์

โย่ๆ โย่ๆ แฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” มาแล้วจ้า สัปดาห์นี้ใครยังไม่ได้ออกไปท่องเที่ยววันหยุดก็มามุงทางนี้ก่อน เพราะอิชั้นจัดหนัก จัดเต็มข่าวต่างๆ ของคนดังในแวดวงบันเทิงมาฝากกันแล้ว ข่าวฮอต ข่าวแซ่บ ข่าวเริ่ด มีหมด อ่านเลยจ้า อิอิ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของ M-PEE + NORTHY ศิลปินสุดฮอตจากค่าย High Cloud Entertainment ที่บอกเลยว่าปังที่สุด เริ่ดที่สุดและทำถึงมากในงานวันครบรอบ 60 ปีเดลินิวส์ ซึ่งทำเอาคนในงานและศิลปินที่ไปร่วมงานต้องลุกขึ้นมาเต้นและกรี๊ดกร๊าดไปกับความสนุกที่เขามอบให้จริงๆ นี่ไม่ต้องพูดถึงตอนแรกนะที่ไต่ระดับความน่ารักและเขินจากเพลงของสองหนุ่ม NORTHY จนมาปะทะกับ M-PEE ที่ยิ่งร้องก็ยิ่งมัน แถมทั้งสามหนุ่มยังเท่และหล่อมากๆ ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดและมาขอให้เราเปิดวาร์ป เปิดรูปให้ชมกันเป็นแถวๆ ทีเดียว ไม่พูดมากนะคะ เจ็บคอ ไปดูรูปสุดปังในงานกันจ้า

@มากันที่ข่าวที่เรียกได้ว่าทำเอาขาเผือกถึงกับตาสั่นระริกกันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงหนุ่ม “กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความฟาดเดือด แฉดาราชายพระเอกคนดัง คนฟอลโลว์หลักล้าน ขอกินตับอดีตแฟนที่เพิ่งเลิกแค่ 1 อาทิตย์ ขณะที่ชาวโลกออนไลน์ หลังจากที่ได้อ่านข้อความดังกล่าวแล้ว พิษแรงเผือกสะท้านกันเลยทีเดียวว่า พระเอกหนุ่มคนดังกล่าวเป็นใคร พร้อมทั้งต่างพากันชี้เป้า แห่เฉลยคำใบ้กันมากมาย ล่าสุด พระเอกดัง ออกัส วชิรวิชญ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ยอมรับแชตดังกล่าวเป็นของตนเองจริง แต่เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 ปีก่อน พร้อมกับเอ่ยขอโทษทุกคน ทำเอาหลายคนวิจารณ์กันสนั่นโซเชียลทีเดียว

ล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่มออกัสยังคงมีคนเข้ามาต่อว่าอย่างมากมาย แม้เจ้าตัวจะออกมายอมรับผิดแล้ว อาทิ คำพูดแต่ละคำ ก่อนที่เราจะพูดออกมา มันต้องกลั่นกรองจากความคิดเราแล้ว ถ้าความคิดเราเป็นแบบนั้น แปลว่าตัวตนเราเป็นแบบนั้น ว้าวมากค่ะ ที่พูดถึง ผญ แบบนั้น, ต่อหน้าคือการแสดงสินะ การกระทำลับหลังคือไม่ไหว ไม่ให้เกียรติคนอื่นเลย….วงการบันเทิงอ่ะเนอะ, ดาราก็คน ไม่มีใครในโลกไม่เคยทำผิด ทำผิดแล้วขอโทษ ยังมีอีกหลายคนที่พร้อมจะให้อภัย, ยิ่งเป็นดารายิ่งต้องระวังคำพูดนะคะ ต่อจากนี้ก็ทำตัวให้ดีขึ้น ให้เกียรติคนอื่นมากขึ้นนะคะ ไม่อยากด่า ยังไงๆ ก็เคยชอบตั้งแต่เลิฟซ., หน้าตาก็ดี..ทำไมเป็นแบบนี้ ฉันบอกตรงตรงว่าเสียดาย ไม่น่างมงายหลงผิดไม่รู้ชั่วดี.. จุดจบเธอคงจะไปไม่สวย ถ้าหากเธอยังทำตัวเสียเสีย เสียดายจริงๆ เสียดายที่คอยติดตามผลงาน เป็นต้น

@ต่อกันที่ข่าวของตัวพ่อที่รอคอย เพราะกลับมาประเทศไทยครั้งใดก็เพอร์ฟอร์แมนซ์ดีเด็ดสร้างเรื่องได้ทุกครั้ง เป็นไวรัลได้ทุกแพลตฟอร์มจะเป็นใครอื่นไปไม่ได้นอกจาก “คิมฮันบิน” (KIM HAN BIN) หรือสเตจเนมที่รู้จักกันดีว่า “บีไอ” (B.I) ศิลปินไอดอลโปรดิวเซอร์หนุ่มสุดฮอต พ่อยอดเอวหวานของเหล่าไอดี (ID ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ) ซึ่งผู้จัดมือ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ แทคทีมเช่นเคยกับต้นสังกัดเกาหลี วันทรีวัน (ONE THREE ONE หรือ 131) เตรียมนำเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่สดๆ ร้อนๆ ของอัจฉริยะทางดนตรีคนนี้มาเสิร์ฟแฟนๆ ชาวไทยใน “บีไอ 2024 ทัวร์ ไฮป์ อัป อิน แบงค็อก” (B.I 2024 TOUR HYPE UP IN BANGKOK) #BI_2024HypeUpinBKK ปักคิวสวยๆ วันที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น. ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

HYPE UP คือโซโลทัวร์คอนเสิร์ตปี 2024 ของ “บีไอ” (B.I) ซึ่งมีแพลนจะจัดขึ้นใน 7 เมืองทั่วเอเชียได้แก่ โซล, ฮ่องกง, กรุงเทพฯ, สิงคโปร์, มะนิลา, จาการ์ตา และ มาเก๊า โดยทัวร์แรกจะเริ่มต้นในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ รอรับเอเนอร์จีเต็มล้นที่หนุ่มคนนี้จะไฮป์ผู้ชมให้สนุกสุดเหวี่ยง นอกจากโชว์คุณภาพที่ขอให้เชื่อมือบีไอแล้ว ยังเชื่อใจได้แน่ๆ กับแฟนเซอร์วิสฉ่ำทั่วฮอลล์ของเขาอีกด้วย

@รัวๆ กันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่ม “แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล” หลังจากที่ถูกชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ขุดคลิปวิดีโอช่วงโปรโมตละคร “มักกะลีที่รัก” เมื่อปี พ.ศ. 2565 มาวิจารณ์กันอย่างสนั่นถึงความไม่เหมาะสม เกี่ยวกับคำพูดและการกระทำของเจ้าตัว ที่แม็คทำพฤติกรรมในขณะที่สัมภาษณ์คู่กับนางเอกน้องใหม่ “หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง” ที่เล่นคู่กันในละครด้วย ในทำนองว่า “ถ้าสมจริงคุณต้องไม่ใส่เกาะอกดิ เก่งจริงต้องไม่ใส่เกาะอกสิ” พร้อมกับมีการลูบแขนฝ่ายหญิงขณะสัมภาษณ์ด้วย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด แม็ค วีรคณิศร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวเคลียร์ดราม่าที่เกิดขึ้นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุแคปชั่นว่า “ทุกวันนี้ผมเองขอเลือกที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขง่ายๆ อยากดูแลคนที่เรารัก และรักเราให้ดีที่สุด และอยากทำให้มันสร้างสรรค์มากๆ ครับ เพราะมองเห็นว่าเวลาในชีวิตคนเราไม่ได้ยาว อยากเก็บเกี่ยวช่วงเวลาดีๆ และทำเรื่องดีๆ ให้กันไว้ หวังว่าจะสร้างพลังงานดีๆ ให้กับทุกๆ คนต่อๆ ไปนะครับ ขอบคุณครับ” พร้อมกับโพสต์ชี้แจงดราม่าเป็นภาพที่มีข้อความระบุว่า “จากเหตุการณ์ที่ให้สัมภาษณ์ของผมกับน้องหลิงหลิงเพื่อโปรโมตละครเรื่อง “มักกะลีที่รัก” (ที่ได้ออนแอร์ไปเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว) ผมกับหลิงเองและเพื่อนๆ นักแสดงในกองหลายคน เราสนิทกันมากและนับถือกันเป็นพี่น้องอย่างสนิทใจทั้งผู้จัด ทีมงาน และนักแสดง เราแค่อยากให้การสัมภาษณ์ของเราทำให้รายการสนุก เพราะผมรักละครเรื่องนี้มากครับ หากทุกคนได้ดูบทสัมภาษณ์โดยรวมจริงๆ จะเห็นว่ามันไม่มีอะไรเลยครับ และการถ่ายทำของรายการทุกอย่างเป็นทางการผ่านการพิจารณาจากทางช่อง 3 แล้วครับ”

@ยาวๆ กันที่ข่าวของซีรีส์วายที่ครองใจแฟนๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศอย่าง “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ที่เรียกว่าทุกครั้งที่ออกอากาศก็จะติดเทรนด์ X ประเทศไทย และขึ้นแท่นซีรีส์ไทยมาแรงอันดับ 1 บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่างต่อเนื่อง โดยเนื้อเรื่องกำลังสนุกเข้มข้น เมื่อความจริงปรากฏว่า ‘ป้าสร้อยนาง’ (รับบทโดย ตุ๊กตา อุบลวรรณ) คือคนที่อยู่เบื้องหลังสั่งการให้ตำรวจเข้ามาตรวจค้น Deep Night Club เนื่องจากต้องการให้มาดามเฟรญ่า (รับบทโดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ) ส่งตัว ‘เข็มทิศ’ (รับบทโดย โชกุน ปารมี) กลับสู่ตระกูลฝั่งพ่อ และข่มขู่ว่าจะทำให้ Deep Night Club ต้องปิดตัวลงให้ได้ มาดามเฟรญ่าตัดสินใจปิดร้าน 1 อาทิตย์เพื่อ Big Cleaning ครั้งใหญ่ เพื่อให้มั่นใจว่าร้านไม่มีสิ่งผิดกฎหมายที่จะถูกนำมาเล่นงานได้จริงๆ เข็มทิศจึงถือโอกาสนี้พา ‘เวลา’ (รับบทโดย เฟิร์ส ปิยังกูร) ไปเที่ยวบ้านสวนเพื่อหาโอกาสพักผ่อน และใช้เวลาร่วมกัน แต่ว่าเจแปน (รับบทโดย เนปจูน ภูริชล) กลับพาทุกคนมาด้วยเพื่อให้ได้ปรับความเข้าใจกัน อีกทั้งบรรยากาศดีๆ ของบ้านสวนทำให้ความรู้สึกของเซย์จิ (รับบทโดย ซีเกมส์ ธีรภัทร) และเจแปนพัฒนาจนตัดสินใจเป็นแฟนกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตาม และเพื่อตอกย้ำความหวานส่งท้าย โชกุน ปารมี และ เฟิร์ส ปิยังกูร แท็กทีมหนุ่มๆ Deep Night Boys ซีเกมส์ ธีรภัทร, เนปจูน ภูริชล, ฉลาม สยาม, ซัน ฐณะณัฏฐ์ และ นาธาน แดนอรุณ ขอชวนทุกคนไปรับชม EP. สุดท้ายกับนักแสดงแบบใกล้ชิดในงาน “Deep Night The Final Episode” ในวันที่ 25 เมษายน ที่ Major Cineplex Ratchayothin Theatre 13 ที่งานนี้แฟนๆ จะได้ร่วมรับชม EP. สุดท้ายพร้อมกันด้วย รอไปฟินได้เลยจ้า

@มากันที่ข่าวของหนึ่งในเพลงฮิตที่ทุกคนได้ยิน และหลายๆ ที่ต้องเปิดอย่างแน่นอนนั่นก็คือเพลง “เมร่อน” เพลงสุดตื๊ด จังหวะชวนโยกเปิดทุกงาน ผลงานเพลงแรกของ “เอแคลร์ จือปาก” (JUEPAK) ฟีทเจอริ่งกับ “จ๊ะ นงผณี” และ “GUNNER” ที่ดึงศิลปินตัวท็อปมาฟีทเจอริ่งร่วมกันอีกมากมาย และดึงตัวนางเอกสาว 100 ล้าน อย่าง “ไอซ์ ปรีชญา” มาเป็นนางเอกเอ็มวี ขึ้นแท่นกลายเป็นเพลงฮิตช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา จนทำเอาใครๆ ก็แห่เป็นเมร่อนกันทั่วบ้านทั่วเมือง แถมยอดวิวสูงไปแล้ว 10 ล้านวิวใน 10 วันแล้วนั้น ล่าสุด เอแคลร์ เจ้าของเพลงก็ได้ควงคู่ ไอซ์ ปรีชญา มาเปิดใจในรายการแฉด้วยว่าทำไมเมร่อนถึงต้องเป็นไอซ์ ปรีชญา ซึ่งเอแคลร์เล่าว่า “เอาจริงๆ หนูไม่รู้เรื่อง ไม่ค่อยได้ตามข่าวดารา คือจะบอกว่าวันนั้นเป็นดวงซวยของชี (ไอซ์ ปรีชญา) ชีทักมาประมาณเที่ยงคืนครึ่งว่าไม่เห็นชวนแม่ไปงานวันเกิดบ้างเลย หนูก็เลยบอกว่าแม่ หนูเชิญแต่ว่าลืมกดส่ง ข้อความยังคาอยู่เลย ถ้างั้นพรุ่งนี้ว่างไหม มาถ่ายเป็นเมร่อนให้หน่อย ชีบอกว่า 7 โมงก็นัดกันมาถ่ายเอ็มวีพอเอ็มวีออนแอร์คนเห็นว่าเป็นพี่ไอซ์ก็ให้กำลังใจกันเยอะมาก หนูก็งงว่าพี่ไอซ์เป็นอะไร เราไม่รู้เรื่อง ก็เลยไปหาดูใน TikTok พอหาดูหนูร้องไห้ น้ำตาไหล ทักหาพี่แอนบอกว่าหนูเพิ่งรู้เรื่องพี่ไอซ์ พี่ไอซ์เขาเก่งนะ หน้างานเขาเก่งนะ”

“พอไอซ์ออกมาจากโรงพยาบาล ไอซ์ก็เหมือนกำลังจูนตัวเอง กำลังเริ่มหาอะไรใหม่ๆ ทำ เราชอบอะไร ไม่ชอบอะไร เราเริ่มหากิจกรรมทำ พอดีเราลองไปไม่ได้คิดอะไร แฮปปี้เบิร์ธเดย์ย้อนหลังไม่ชวนเลยนะ แค่นั้นเลย นั่นก็เป็นที่มาที่ไปว่าทำไมถึงมาเป็นนางเอกเอ็มวี เพราะว่านางยังหาเมร่อนไม่ได้ ถามว่าตอนนั้นคิดว่าอยากจะจากโลกนี้ไปจริงไหม ก็จริง มันคืออาการซึมเศร้าแหละ แต่ว่าด้วยปัญหาที่มันไม่ได้ถูกแก้ไขด้วยแหละ มันเหมือนกับว่าเป็นปัญหาที่มันเป็นวงจรที่เราไม่สามารถแก้ไขมันได้ทั้งหมดคือหนูเป็นคนที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ในชีวิต คือไม่ว่าเราจะล้มลุกหรืออะไรก็แล้วแต่ เราจะต้องพยายามให้ถึงที่สุดก่อน เหมือนถ้าหนูไม่ไหวก็คือไม่ไหวจริงๆ แต่ว่าหนูรู้สึกว่าวันนั้นหนูอยากจะหาย ฉันรักษามา 9 ปีแล้ว ทำไมมันยังไม่หาย ในที่สุดสุดท้ายเราตัดสินใจว่าฉันจะต้องหาทางออก ต้องหาตัวช่วยแล้ว ไม่อยากคิดวนลูปเหมือนเดิม ก็เลยไปรักษาแบบจริงจัง และสิ่งหนึ่งที่ผ่านมาได้เพราะการไลฟ์สด โซเชียล ทุกคนเข้ามาคอมเมนต์เป็นกำลังใจ ทั้งบอกว่าชอบไอซ์ในเวอร์ชั่นนี้มาก สดใส มีรอยยิ้ม สนุก ตลก เป็นตัวของตัวเอง มีคนเข้ามาดู เหมือนเราใช้โซเชียลเป็นการบำบัดตัวเองไปในตัวด้วย พอเราได้เต้นได้เอ็นเตอร์เทน ก็รู้สึกว่าหลุดรั่วไปบ้างก็ดี บางทีมันเครียดกับชีวิตเกินไป มันก็ทำให้รู้สึกแย่ แต่พอเราเป็นตัวเอง มันก็เหมือนปลดปล่อย ปลดล็อกบางอย่างในตัวเอง มันก็ดีขึ้น”

@เริ่ดๆ ปังๆ กันที่ข่าวของศิลปินเดี่ยวเบอร์แรกแห่งค่าย “BDLMD ENTERTRAINMENT” อย่างสาว “KIERA” (เคียร่า) หรือ “เคียร่า ฌานิศา แซลบ์” เตรียมปล่อยของ ร้อง แร็ป แดนซ์ ฟาดสับ เดบิวต์เพลงซิงเกิลแรกอย่างเป็นทางการกับเพลงที่มีชื่อว่า MOVIN’ เพลงแนว Hip hop จังหวะชวนเต้น ชวนมูฟ ที่แฝงกลิ่นอายของแนวดนตรี Hip Hop ยุค Old School มาผสมผสานเป็นสไตล์ดนตรีแบบใหม่ที่ยังไม่ค่อยมีใครจับมาเล่น โดยเนื้อเพลง MOVIN’ พูดถึงการ Move on ออกจากความสัมพันธ์แบบ Toxic หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการถูกบังคับ ตีกรอบ โดนกระทำแย่ๆ จากคนๆ หนึ่ง จนเราสูญเสียความเป็นตัวเอง ไม่ใช่แค่เรื่องของคู่รัก แต่รวมถึงทุกความ Toxic ในสังคม เราจึงรวบรวมความมั่น ความกล้า เดินสวยๆ เชิ่ดๆ ออกมาจากความ Toxic สุดยี้แบบไร้น้ำตา คนแบบนี้อย่ามาเป็นยาพิษต้อง Move out ออกจากชีวิตเราไป ทำให้เพลงนี้เป็นตัวแทนของคนที่พร้อมจะมีอิสระ รักตัวเอง ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ ใครไม่ชอบก็จงเลื่อนผ่าน แบบโนสน โนแคร์นั่นเอง

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของ เก้า จิรายุ ที่ออกมาโพสต์เสื้อคอลเลกชั่นล่าสุดวง Retrospect แฟชั่นนี้ต้องมีใส่ สายร็อกต้องมีติดตู้ โดยเก้าเขียนแคปชั่นว่า “@kaojirayu_9 ถ้าอยากเท่แบบเรา นายต้องไปจัดเสื้อลายใหม่ละแหละ สั่งซื้อได้ใน เพจ FB : Retrospect” งานนี้ใครอยากเท่ห้ามช้าเลยจ้า อิอิ

แหม..หมดเวลาอีกแล้ว อยากเล่าข่าวต่อยาวๆ แต่ยังไงถึงเราจะพักเล่าก่อน แฟนๆ ก็จะมาหาเราใช่ไหมคะ ไม่ได้หายไปไหนเนอะ อิอิ แล้วพบกันจ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3343988/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3343988/