ดราม่าเดือด ‘กามิน’ กลับเกาหลี ไม่ตอบแชท ‘แน็ก ชาลี’ แฟนคลับซัดกันนัว


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้ ‘แน็ก ชาลี’ เพิ่งออกมาชี้แจง หลังแฟนคลับสงสัย ในวันที่ ‘กามิน’ กลับเกาหลี ทำไมถึงไม่กอดลา ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า “ต้องขอโทษด้วยที่มีหลายคนไม่พอใจ ผมรู้สึกว่ามันหลายอย่าง จับมือก็พอใจแล้ว สำหรับผมไม่จำเป็นที่ต้องไปกอดให้คนเห็นกลางสนามบิน เกรงใจคนอื่น ค่อยไปแอบกอดข้างหลังก็ได้”

ดราม่าเดือด 'กามิน' กลับเกาหลี ไม่ตอบแชท 'แน็ก ชาลี' แฟนคลับซัดกันนัว

แต่ไม่ทันไร ก็มีดราม่าเข้าจนได้ เมื่อ ‘กามิน’ ไลฟ์สดบอกคิดถึงแน็ก จนแฟนคลับแห่กันไปตามแน็ก ขณะที่แน็กกำลังไลฟ์สดคุยอยู่กับเพื่อน บอกว่ากามินรออยู่ ซึ่ง ‘แน็ก ชาลี’ ตอบว่า ให้เขารอไป เหมือนที่เรารอบ้าง รอมาข้ามวันข้ามคืน แชทไปไม่ตอบ พร้อมทิ้งท้ายว่า “หายไปทั้งคู่”

ดราม่าเดือด 'กามิน' กลับเกาหลี ไม่ตอบแชท 'แน็ก ชาลี' แฟนคลับซัดกันนัว

ร้อนจน ‘กามิน’ ชี้แจงว่า ถึงเกาหลียุ่งมาก ทั้งประชุมงาน ใช้เวลากับครอบครัว ฉันไม่มีความโลภต่อชื่อเสียง หรือความทะเยอทะยาน บางครั้งมันก็เจ็บ ขอบคุณถ้าทุกคุณสามารถเข้าใจฉัน บางครั้งการเข้าใจผิดก็เกิดขึ้นเพราะไม่ถูกจังหวะ ฉันไม่ได้โกหก โปรดเชื่อใจฉัน

จากนั้นไม่นาน ‘แน็ก ชาลี’ ก็ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่า เขามีการเคลื่อนไหวอะไรบ้างไหม ถามแฟนคลับทุกคนว่า เห็นเขาเคลื่อนไหวบ้างไหม เขากลับไปถึงที่นู้น เขาก็ทักอ่ะแหละ ลงเครื่องเราก็ทักกัน คุยนิดเดียว

ผมพยายามทักหาเขา ทักหาเขา หลายคนบอกผมไม่ทัก ไม่ใช่ ผมทัก จนผมรู้สึกว่า ผมง้องแง้งเกิน แล้วทุกคนก็มาจี้ๆ ผม ผมไลฟ์กับทอมมี่อยู่ หาว่าผมอยู่ดีๆ พูด ตอนสัมภาษณ์ ก็เห็นใช่ไหมว่าผมพยายามพูดเซฟทุกอย่าง เพราะกลัวนักข่าวจะจี้ถาม

พอกลับมาบ้าน พวกคุณมาด่าผมว่า ไม่เป็นลูกผู้ชายเลย พวกคุณกี่คอมเมนต์รู้หรือเปล่า แล้วไปพิมพ์ในห้องทอมมี่ พวกคุณเกรงใจเขาหน่อยดิ ผมก็แค่ตอบตามความจริง ก็รอผมหน่อย ผมก็รออยู่ ตั้งกี่ชั่วโมงที่ทักไปอ่านไม่ตอบ กี่ชั่วโมง ข้ามวัน ผมไม่ได้ผิดอะไรนะครับ ผมก็พูดตามความจริง อยากรู้กันไม่ใช่เหรอ คิดถึงจังเลยทำอะไรอยู่ Where are you? ผมมีไลน์นะครับ ผมมี KAKAO โทรหาผมได้นะครับในไลน์หรือ KAKAO ไม่ต้องเรียกผมในไลฟ์อย่างเดียวก็พอ

ดราม่าเดือด 'กามิน' กลับเกาหลี ไม่ตอบแชท 'แน็ก ชาลี' แฟนคลับซัดกันนัว
 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/573311
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/573311