“ธีร์” แฮปปี้ “แผนลวงบ่วงมารยา” กระแสดี มีเซอร์ไพรส์ “หมอปฐพี” ดี-ร้าย?


ให้คะแนน


แชร์

กระแสดีต่อเนื่องสำหรับละครโรแมนติกแอ็กชัน แผนลวงบ่วงมารยา จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ นำแสดงโดย ธันวา สุริยจักร และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน กับความเข้มข้น และปมของเรื่องที่ชวนลุ้นว่าใครคือตัวร้ายในละคร ซึ่งหนึ่งในตัวละครสำคัญที่แฟนละครเริ่มสงสัย คือ “หมอปฐพี” ที่รับบทโดย “ธีร์ วณิชนันทธาดา” ฟีดแบ็กแรงขนาดนี้ ทำเอา ธีร์ ยิ้มแก้มปริ พร้อมเผยความรู้สึกว่า

“ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอขอบคุณแฟนละครนะครับ ที่ยังคิดถึงและติดตามชมผลงานละครของผม สำหรับ แผนลวงบ่วงมารยา กระแสตอบรับสำหรับผมดีมากๆ อย่างเวลาละครออกอากาศ จะมีแฟนๆ แคปรูปแล้วก็ส่งมาให้ผมดู รวมถึงเข้ามาพูดคุยกันตลอด อย่างช่วงแรกที่ละครออกอากาศ แฟนๆ ก็แคปมาถามว่า เล่นร้ายอีกแล้วเหรอเรื่องนี้ แต่พอละครออกอากาศมาได้สักพัก เขาก็เริ่มไม่แน่ใจ มาถามใหม่ว่าสรุปหมอปฐพีเป็นคนดีใช่ไหม บอกตามตรงว่าเห็นฟีดแบ็กจากแฟนๆ ที่ติดตามแล้วเขาลุ้นไปกับตัวละคร คาดเดาไปต่างๆ นานา สนุกไปกับเรื่องราว ผมก็ชื่นใจแล้วครับ

ซึ่งตัวละครหมอปฐพี ผมคงไม่สามารถสปอยล์ได้เลยว่า บทสรุปของตัวละครนี้ จะเป็นคนดีหรือคนร้าย เพราะตัวละครนี้เป็นคนมีมิติเยอะมาก ตอนที่ได้บทมาใหม่ๆ ผมก็ถามผู้กำกับคือพี่เพชร (พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร) ว่าต้องการให้ตัวละครนี้ซับซ้อนแค่ไหน พี่เพชรก็บอกว่าให้เล่นแบบกึ่งๆ ไว้ก่อน เพราะตอนที่ถ่ายทำบทจะทยอยออกมาเรื่อยๆ ผมเองก็คาดเดาบทสรุปไม่ได้ เรียกว่าลุ้นตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่าสุดท้ายตัวละครนี้จะเป็นอย่างไร ตอนนี้ละครออกอากาศมาประมาณกลางเรื่องแล้ว ผมก็อยากให้ทุกคนติดตามต่อนะครับ เพราะปมของละครมีหลายปม หลายเงื่อนงำ ที่จะทยอยเฉลยให้ทุกคนได้รู้ ยังมีเซอร์ไพรส์อีกเยอะมากๆ ครับ”

ติดตามชมละคร แผนลวงบ่วงมารยา ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2779884
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2779884