“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้


ให้คะแนน


แชร์

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เคยออกมาพูดในรายการว่ากำลังจะซื้อที่ดินใจกลางเมือง สำหรับสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “ญาญ่า” ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน เจ้าตัวก็อัปเดตว่า

ญาญ่า อุรัสยา

ญาญ่า อุรัสยา

          สำหรับเรื่องที่ดินจริงๆ ซื้อตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เหมือนกับทุกอย่างไฟนอลเมื่อต้นปีนี้ ว่าซื้อเรียบร้อย ไม่ใช่ที่ทองหล่อแต่ก็ไม่ไกลจากที่อยู่ตอนนี้ ที่ตรงนี้ตั้งใจไว้ว่าจะสร้างบ้าน แต่ก็ยังไม่ได้แพลนอะไร เพราะว่าตอนนี้มีอะไรหลายอย่างเกิดขึ้น รู้สึกว่าโอ้โห เราซื้อได้ก็ถือว่าเป็นการประสบความสำเร็จพอสมควรแล้ว ยอมรับว่าใช้เวลาหลายปีกว่าจะได้ที่ตรงนี้มา เรื่องเนื้อที่อันนี้จำไม่ได้ต้องถามทาง “ณเดชน์” แต่เป็นการซื้อร่วมกัน เป็นราคาที่เราสามารถจับต้องกันได้ คือที่ตรงนี้มีสิ่งปลูกสร้างอยู่แล้ว แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีแพลนอะไรเลย แค่ซื้อได้ เราสามารถเจียดเวลาอันยุ่งเหยิงไปซื้อ ก็รู้สึกเหมือนกับว่าภารกิจสำเร็จแล้ว

ญาญ่า อุรัสยา

ญาญ่า อุรัสยา

           อีกเรื่องหนึ่ง รู้สึกอย่างไรที่ชาวเน็ตบอกกันว่าสามารถเจอณเดชน์ได้ทุกที คือวันนั้นพี่ณเดชน์น่าจะเอาผ้าไปซักที่ร้านเขา ส่วนอีกรูปก็อันนี้เพิ่งวิ่งเสร็จ รับแดดล่ะมั้งคะ จริงๆ ณเดชน์เป็นคนที่ค่อนข้างชิลมากๆ เอาจริงๆ ถ้าญ่าไปวิ่งด้วยหลังจากที่เราวิ่งปุ๊บ เราก็มักจะอาบแดดกัน เป็นคนติดแดด ขอให้ได้เจอแดด สักนิดนึงในหนึ่งวัน บอกคู่ตนชิล ทั้งญ่าและณเดชน์ไม่ค่อยได้นั่งรถ ส่วนมากจะเดินหรือทำนู้นทำนี่กันอยู่แล้ว

ญาญ่า อุรัสยา

ญาญ่า อุรัสยา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/137346/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/137346/read