‘ฮาย อาภาพร’โบกรถเหมาปลาหมดคันปล่อยทำบุญ แต่สุดท้ายเจอดราม่าสวนกลับทันที


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นดราม่าที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์เข้าไปคอมเมนต์กันอย่างมากมาย หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ “ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์” ได้ออกมาแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ในขณะที่กำลังขับรถเดินทางอยู่บนท้องถนน ซึ่งเธอได้เจอกับรถมอเตอร์ไซค์ที่พ่วงขายปลาสดๆ จึงทำให้เธอตัดสินใจตะโกนเรียกและเหมาปลาทั้งหมดมาในทันที

โดยหลังจากนั้น ฮาย อาภาพร จึงได้นำปลาที่ซื้อจากรถมอเตอร์ไซค์พ่วงมาปล่อยที่คลอง พร้อมระบุแคปชั่นว่า “อยู่ๆ ก็ได้ทำบุญปล่อยปลา เหมาหมดเลยค่า อนุโมทนาสาธุ ให้ภาพเล่าเรื่องจ้า #อาภาพรนครสวรรค์ #อาภา #ฮายอาภาพรนครสวรรค์ #สวรรค์อาภา #ภาหาเลข #อาภาพรอัมพร”

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็มีแฟนคลับเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญ แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์ท้วงติง เนื่องจากปลาที่นักร้องลูกทุ่งสาวนำมาปล่อยนั้นก็คือ “ปลาดุก” ซึ่งเป็นปลาเอเลี่ยนสปีชีส์ที่ห้ามปล่อยลงลำคลองธรรมชาติเด็ดขาด เพราะมันจะกินปลาเล็ก และไข่ปลาพื้นถิ่น อาทิ เจ๊ฮายอย่าปล่อยปลาดุกนะครับ, อย่าปล่อยปลาดุกลงแม่น้ำนะคะ มันเสียระบบนิเวศค่ะ แต่ก่อนก็ซื้อปล่อย พอมารู้ว่ามันจะทำให้ระบบนิเวศธรรมชาติเสียหาย เลยเลิกซื้อปล่อยค่ะ ปลาดุกคือปลาเลี้ยงค่ะ, ปลาดุก?..

ขอบคุณคลิป : hi_hiso

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3368545/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3368545/