“อัพ ภูมิพัฒน์” อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”


ให้คะแนน


แชร์

อัพ ภูมิพัฒน์อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน

         “อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอางเผยอัปเตงานซีรีส์เรื่องใหม่ว่าซีรีส์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทนนี้ ผมและ นักแสดงทุกคน รวมไปถึงทีมงาน ทุกคนมีความตั้งใจกับซีรีส์นี้มากๆ และพวกเราก็ตื่นเต้นที่ผู้ชมที่ติดตามโปรเจ็คนี้จะได้ชมกันแล้ว ซึ่งผมไม่อยากให้ทุกคนพลาดความสนุกของซีรีส์เรื่องนี้เลยนะครับ และส่วนตัวอัพเองก็ได้มีการทำการบ้าน และเวิร์คช้อปทางด้านการแสดงอย่างหนักเพื่อให้เข้าถึงบทบาท หมิง ให้มากที่สุด เพราะคาแรกเตอร์ของ หมิง มีเลเวลทางการแสดงที่หลากหลายอารมณ์มากๆทำให้เราต้องไปเพิ่มทักษะการแสดงเพิ่มมากขึ้น

อ่านข่าวต่อ: “อัพ ภูมิพัฒน์” ขอบคุณสำหรับ UPPOOMPAT29THBD

 

อัพ ภูมิพัฒน์

MY STAND-IN

       เขาเผยอีกว่าโดยความสนุกของ EP.1 จะเป็นเรื่องราว ของ โจ (นำแสดงโดยภูมิ ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์) สตันท์แมนฝีมือดี เกิดอุบัติเหตุผิดพลาดขณะถ่ายทำจนตกลงไปในแม่น้ำหาตัวไม่พบ แต่แทนที่เขาจะตาย โจกลับย้ายมาอยู่ในร่างของ โจ นายแบบโนเนมที่นอนเป็นเจ้าชายนิทรามา 2 ปี

        แต่ชีวิตก็เล่นตลก…พาให้โจได้กลับไปเจอโลกที่คุ้นเคยอีกครั้ง เมื่อได้พบกับ หมิง (นำแสดงโดย อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง) ไฮโซหนุ่มที่เคยมีอดีตสำคัญร่วมกัน เมื่อหลายปีก่อนโจในร่างเก่าทำงานเป็นแสตนด์อินให้กับ ตง (นำแสดงโดย เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์) ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง ที่หมิงแอบชอบมาตั้งแต่วัยรุ่นแต่ก็ต้องพยายามตัดใจเพราะตงกำลังคบกับพี่สาวของเขาอยู่

อัพ ภูมิพัฒน์

อัพ ภูมิพัฒน์

       เมื่อโจพบหมิงที่กองถ่ายก็ตกหลุมรัก และพยายามตีสนิทเพราะโจเป็นคนที่มีแผ่นหลังเหมือนกับตงมาก โดยโจไม่รู้ตัวเลยว่าตนกำลังถูกหมิงหลอกใช้เพื่อเป็นตัวแทนของตง…ยังไง อัพก็อยากให้ทุกคนได้ ติดตามเรื่องราว ของ หมิง และ โจ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปนะครับ

อัพ ภูมิพัฒน์

อัพ ภูมิพัฒน์

        สำหรับ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทนซึ่งเป็นซีรีส์ที่ iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ชมพร้อมกันทั่วโลก 26 เม.ย. บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/137352/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/137352/read