ช่อง 9 ส่งซีรีส์วาย “ทรงจำในอักษร” เรื่องราวของสองความรัก สองจักรวาล


ให้คะแนน


แชร์

สายวายมามุงกันที่ช่อง 9 พบกับซีรีส์ “ทรงจำในอักษร” (Memory in the letter) ที่สร้างจากนิยายวายโรแมนติกของ Hungry bird ผลิตโดยบริษัท สตูดิโอ เซย์-เยส ผลงานการกำกับของ วศิน สมัญญากุล ที่จะพาฟินไปกับเรื่องราวของ “สองความรัก สองจักรวาล” นำแสดงโดย ปาร์คกี้–ณพวิทย์ เทวพันธ์กุล, เบค–พิชญุตม์ ชัชวาลย์สมบัติ, แคน–อติรุจ กิตติพัฒนะ

เรื่องราวเล่าถึง อักษร (เบค–พิชญุตม์) ชายหนุ่มนักศึกษาเจอเรื่องประหลาดที่หอพัก เขาพบว่ากระจกบานใหญ่ในห้องแทนที่จะสะท้อนภาพตัวเอง เขากลับเห็นภาพของ ทรงจำ (ปาร์คกี้–ณพวิทย์) เด็กหนุ่มมัธยมปลาย อักษร ตกใจนึกว่ากระจกผีสิง และที่น่าตกใจกว่าคือ ทรงจำในกระจกก็คิดเหมือนกันว่า อักษร เป็นผีในกระจกเหมือนกัน

แต่เมื่อเวลาผ่านไปในที่สุด อักษร และ ทรงจำ ก็ได้พบว่าโลกของทั้งสองเหมือนเป็นโลกคู่ขนาน มีประวัติศาสตร์ วัฒนธรรมแตกต่างกัน หรือแม้กระทั่งการนับเวลานั้นกลับต่างกัน ทั้งสองแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในโลกของตนแก่อีกฝ่าย เติบโตและเรียนรู้บางอย่างไปด้วยกัน ผ่านเรื่องดีเรื่องร้าย ความสัมพันธ์พัฒนาจนกลายเป็นอะไรที่มากกว่าเพื่อน แต่แล้ววันหนึ่ง เคียว (แคน–อติรุจ) คุณหมอวัยกลางคนก็ปรากฏตัวเข้ามาในชีวิต…เรื่องของพวกเขาจะดำเนินต่อไปอย่างไร ติดตามชมได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 9 กด 30.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2780397
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2780397