ไม่เอาแล้ว! “มุก วรนิษฐ์” ขอเลิกมั่น อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ อยากมีแฟน


ให้คะแนน


แชร์

ไม่เอาแล้ว! “มุก วรนิษฐ์” ขอเลิกมั่น อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ อยากมีแฟน

          ทำเอานางเอกสาว “มุก วรนิษฐ์” ถึงกับซึมไปเลยหลังก่อนหน้านี้ต้องเดินทางไปเที่ยวเกาหลีคนเดียว เนื่องเพื่อนๆ ไปด้วยไม่ได้ ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่าเป็นการเที่ยวคนเดียวครั้งแรก ครั้งหน้าไม่ไปคนเดียวแล้ว พร้อมมขอกลับคำ อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ ที่เคยบอกว่าอยู่คนเดียวเก่งตอนนี้ขอเริ่มใหม่จริงๆ

มุก วรนิษฐ์

มุก วรนิษฐ์

           ที่เคยบอกว่าเราอยู่คนเดียวเก่ง แต่ว่ามันได้อย่างเก่งในความคิด มุกก็มั่นว่าฉันอยู่คนเดียวได้ ก็เลยนัดไปเที่ยวกับเพื่อนที่เกาหลี แล้วเพื่อนเขาขอ K-ETA พร้อมกัน ส่วนเรามีอยู่แล้ว แต่เขาเหมือนไม่ผ่าน แต่เรางกจองตั๋วไว้แล้ว เราก็ไป เราก็จะไปบินไปเลยคนเดียว เชิ่ดๆ แต่ว่าพอไป 2-3 วันก็นอยด์มากเลย คือเวลาหนูกินข้าว หนูชอบกินกับเพื่อน แต่อันนี้เหมือนเจออะไรก็ไม่รู้จะพูดกับใคร

มุก วรนิษฐ์

           คือชีวิตมันไม่ค่อยราบรื่นด้วย ก็เลยรู้สึกว่า ถ้าได้สัมภาษณ์ ก็ขอสัมภาษณ์ใหม่ ว่าอยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ ที่เคยบอกกับพวกว่าอยู่คนเดียวได้คือเริ่มใหม่ ก็คืออยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ มั่นในทางผิดๆ แต่ก็อยู่เกาหลี 4 วัน ให้ครบวันที่จอง เพราะงก แต่รู้งี้ไม่น่ามาเลย ไม่ทำตามแผนเลย ออกไปกินข้าวมื้อเดียวต่อวัน แล้วก็กลับเข้ามาอยู่ห้อง

มุก วรนิษฐ์

มุก วรนิษฐ์

           ตอนนี้แฟนมันจำเป็นคือถ้ามีก็ดีค่ะ แต่ถ้ามันไม่มีก็ไม่เป็นไร หลายคนอาจจะคิดว่าเราสวย เลยไม่มีใครกล้าเข้ามา แต่มุกคิดใหม่ ว่าคือไม่สวยต่างหาก เขาถึงไม่เข้ามา

มุก วรนิษฐ์

มุก วรนิษฐ์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/137380/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/137380/read