โอ๊ต เอ่ยปากชม แจมมี่ สวย เขิน ไม่กล้าสบตา ร่วมงานครั้งแรกในละคร “ดวงใจเจ้าป่า”


ให้คะแนน


แชร์

ประเดิมอีพีแรกก็ตกคอละครเข้าด้อมเพียบ สำหรับละคร ดวงใจเจ้าป่า ละครโรแมนติกแอ็กชันเรื่องใหม่ของค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) ที่นอกจากลุคนักแสดงดูแปลกตาแล้ว เนื้อเรื่องก็สนุก ชวนให้ติดตาม ออกอากาศตอนแรกเลยได้รับเสียงตอบรับจากแฟนละครอย่างอบอุ่น ต่างชื่นชมละคร และเคมีคู่พระนาง โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์ กับ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ ที่ลงตัวชวนฟินสุดๆ โดยพระเอกอย่าง โอ๊ต-ชาคริต มาเปิดใจให้ฟังว่า ขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบ พร้อมเผยความรู้สึกว่าร่วมงานกับแจมมี่ครั้งแรกสุดเขิน

“โอ๊ตได้อ่านคอมเมนต์ตามโซเชียล เห็นแฟนๆ บอกว่าเรื่องนี้ดูแปลกดี น่าดูนะ เห็นแล้วก็รู้สึกชื่นใจครับ ดีใจที่ชอบกันนะครับ ขอบคุณแฟนๆ มากที่ติดตามกัน สำหรับเรื่องนี้โอ๊ตรับบทเป็น สิงโต เป็นชาวป่า คาแรกเตอร์จะเป็นคนตรงๆ เป็นคนคิดดีทำดี คิดบวกอยู่เสมอ เรียกว่าเป็นคนดีมาก ชอบปิดทองหลังพระ คอยแอบช่วยเหลือนางเอกตลอด แต่บทนี้มีความแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ที่เคยเล่นมาพอสมควร ที่เห็นได้ชัดเลยคือ ต้องใส่วิกผมยาวทรงเดดร็อก แต่งตัวเป็นชาวป่า ซึ่งคาแรกเตอร์มันฉีกจากที่โอ๊ตเคยเล่นมาเยอะเลย แต่พอได้ใส่ชุดเป็นชาวป่า ถือธนู ถือดาบ ขี่ช้าง มันทำให้รู้สึกอินว่า เราอยู่ในป่า เป็นคนป่าจริงๆ นะ ด้วยโลเคชันด้วยที่ส่วนมากจะถ่ายทำเป็นป่า เป็นหมู่บ้านในป่า โอ๊ตว่าเรื่องนี้มูทแอนด์โทนมันดีมาก อยากให้ทุกคนติดตามดูจริงๆ ครับ

แล้วเรื่องนี้ได้มาร่วมงานกับพี่แจมมี่เป็นครั้งแรกด้วย อยากจะบอกว่ามีฉากจิ้น ฉากกุ๊กกิ๊กเยอะมาก และรู้สึกว่ามีเยอะที่สุด ตั้งแต่โอ๊ตเล่นละครมาเลย ถ้าถามว่าเขินไหม แรกๆ โอ๊ตเขินนะ เพราะว่าพี่แจมเขาสวยอะ พอเรามองหน้าเขาแล้วเราก็ไม่กล้าสู้สายตา เพราะว่าเขาเป็นคนสวยเลย แต่หลังๆ พอเริ่มสนิทกัน พี่แจมก็คงรับรู้ได้ว่าเราเขินเขามาก เขาก็เลยพยายามมาชวนคุย มาแกล้งบ้าง ทำให้โอ๊ตรีแล็กซ์ หลังๆ พอถ่ายละครด้วยกันไปเรื่อยๆ ก็โอเคขึ้นครับ เวลามีซีนกุ๊กกิ๊กมันก็คล่องมากขึ้น ก็อยากให้ติดตามกันครับ แรกๆ พระนางอาจจะมีตีกัน ลิ้นกับฟันขัดกันตลอด แต่สุดท้ายจะมาหลงรักกันได้อย่างไรอยากให้ติดตาม โอ๊ตว่ามันเป็นโมเมนต์ที่น่ารักของพระนาง ที่จะทำให้ทุกคนอมยิ้มได้เรื่อยๆ เลยนะครับ

ติดตามชมละคร “ดวงใจเจ้าป่า” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2780538
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2780538