“ฟ้า ยงวรี” อุ้มลูกกลับไทย คัมแบ็กรับงานแล้ว ลั่นไม่กลัวเรื่องระยะห่างกับสามี


ให้คะแนน


แชร์

ฟ้า ยงวรีอุ้มลูกกลับไทย คัมแบ็กรับงานแล้ว ลั่นไม่กลัวเรื่องระยะห่างกับสามี

        บินกลับมารับงานที่ไทยแล้ว สำหรับคุณแม่คนสวย ฟ้า ยงวรี อนิลบล ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ไปแต่งงานคลอดลูกอยู่กินกับสามีที่อเมริกา ล่าสุดก็ได้พาลูกสาว น้องโจแอนนา มารี บินกลับไทย พร้อมรับงานแสดงแล้ว โดยเปิดใจว่า

อ่านข่าวต่อ:ยินดีต้อนรับหนูน้อย! “ฟ้า ยงวรี” คลอดลูกสาวแล้วที่ วอชิงตัน ดี.ซี. ตั้งชื่อ “โจแอนนา มารี”

ฟ้า ยงวรี

ฟ้า ยงวรี

       สาเหตุที่กลับมาเพราะผู้ใหญ่ตามกลับมา วันที่ตัดสินใจไปใช้ชีวิตที่โน่นและแต่งงาน ไม่ได้มีการตัดสินอะไรที่เด็ดขาด คือผู้ชายขอแต่งงานหนึ่ง แล้วตัวฟ้าเองก็อยากมีลูกด้วย ถ้าใครมีลูกจะรู้ ว่ามันไม่ใช่แบบอยากจะมี แล้วได้มีเลย ต้องมีการเตรียมตัว เตรียมร่างกาย ฟ้าอาจจะสมัยใหม่มากๆ แล้วคิดว่าเดี๋ยวนี้คิดดูก็สมัยใหม่มาก

ฟ้า ยงวรี

ฟ้า ยงวรี

      แฟนอยากให้ฟ้ากลับอเมริกามาก แต่อย่างที่บอกว่าเจ้านายเรียกกลับมา ก็เลยต้องกลับมา เขาก็เข้าใจ เขาเป็นนักบิน หลายครั้งเขาก็ต้องไปบินไกลๆ อันนั้นเราก็ต้องเข้าใจเขา พาร์ตนี้ก็เป็นหน้าที่เขาบ้างแล้ว ที่ต้องเข้าใจเรา ส่วนลูกก็มาอยู่กับฟ้าที่ไทย อยู่อเมริกาไม่มีคนช่วยเลี้ยงลูก เลยคิดว่าตอนยังเล็กๆ อยากเอากลับมาเลี้ยงที่ไทยเพราะมีทั้งพี่เลี้ยงและคุณแม่ช่วย

ฟ้า ยงวรี

สามีของฟ้า ยงวรี

        ย้ำชัดไม่ได้หันหลังให้วงการบันเทิง เขาเรียกว่าไลฟ์บาลานซ์ มีจังหวะที่โอเค เราทำงาน พร้อมที่จะสร้างครอบครัว พร้อมจะมีลูกเราก็มี เป็นการวางแผน ไม่ใช่ว่าต้องทำทุกอย่างไป ทำๆ มันไม่ใช่แพทเทิร์นแบบนั้น ทางสามีเรื่องระยะทางก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะคบกันมานานแล้ว ก่อนหน้านี้เป็นเพื่อนกันมาก่อนก็ไม่มีอะไร มองก็รู้ตารู้ใจ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/137394/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/137394/read