‘ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์’ ชัดเจนจบคือจบ ขู่ฝั่งอดีตภรรยาไม่จบก็จะซัดกลับ


ให้คะแนน


แชร์

มีเรื่องให้ตามต่อกันตลอด เพราะถึงความเป็นสามีภรรยาของ  “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” หรือ “บิ๊ก ธิติวุฒิ วารุณ”  กับอดีตภรรยา “แพรวพราว แสงทอง” ได้จบกันมาพักหนึ่งแล้ว  แต่ก็มีเรื่องให้ต้องสะดุดอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดก็เกิดข้อพิพาท กับประเด็นสมบัติ 100 ล้านที่ก่อนเคยคิดว่าทั้งหมดจะเก็บไว้ให้ลูกทั้ง 2 คน แต่สรรพสิ่งรอบตัวทำให้งานเข้า จน ฉะ ปะ ดะ กันสนั่นโซเชียล ล่าสุด “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ได้มาเคลียร์เรื่องนี้ในรายการแฉแบบฉ่ำๆ 

ทะเลาะกันเรื่องสมบัติจริงไหม?
“มันก็มีจริงๆ แต่ก็ไม่ทะเลาะกันหรอก เราตกลงกันไปแล้ว จบทุกอย่างแล้ว แต่ก็มีญาติเขาไม่จบ ตัวเขาอาจจะไม่มีอะไรหรอก หรือมีเราก็ไม่รู้ แต่เราก็เงียบมานานแล้วหลังจากออกรายการแฉครั้งก่อน ก็ไม่พูดแล้ว จบ แต่ก็มีประเด็นให้พูดอีก ก็เลยโพสต์ว่าแบ่งคนละครึ่ง 

กับเรื่องต่างๆ ที่มีออกมามันก็เป็นสิ่งที่เราก็ไม่ได้อยากให้เกิด แต่เมื่อมันเกิดแล้วก็ตามอารมณ์ มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเรา แต่คนอื่นอาจจะไม่ใหญ่ ตอนแรกสมบัติก็จะยกให้ลูก 2 คน คือถ้าผมจะเอาก็เอาแต่แรกแล้ว แต่ว่าผมไม่ได้ตั้งใจที่จะเอา “แต่บางอย่างคือถ้าไม่จบจะพูดนะ” ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าถึงขั้นตอนไหน แต่ก็เห็นเงียบไปแล้ว ญาติเขาก็ปิดเฟซบุ๊กไปแล้ว

' ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' ชัดเจนจบคือจบ ขู่ฝั่งอดีตภรรยาไม่จบก็จะซัดกลับ

 

ส่วนเรื่องรถบีเอ็ม คือว่าตอนที่อยู่ด้วยกันเขาซื้อให้เราเป็นของขวัญวันเกิด มันเป็นเงินผ่อน พอแยกทางกันเขาโทรมาบอกว่า 7 แสนที่เหลือจะผ่อนจ่ายเองไหม ผมก็คิดขึ้นมาว่าทำไมต้องผ่อนจ่ายเขาซื้อเป็นของขวัญวันเกิด เพราะสิ่งที่ผมซื้อให้เขาก็ไม่ได้ขอคืนเหมือนกัน ทุกคันที่ซื้อให้ก็ซื้อเงินสดเหมือนกัน พอเขาถามแบบนั้นผมก็บอกว่าไม่ผ่อน ให้เขาเอาไปเลย ถามว้าเอาเงิน 7 แสนปิดงวดรถ แล้วเอาไปขายก็ได้กำไร แต่ผมไม่ได้อยากทำแบบนั้น มันเป็นคุณค่าทางจิตใจ แต่ผมไม่ได้เป็นคนเอาไปคืนเอง เพราะไม่ว่างไปเล่นคอนเสิร์ต ก็เลยให้พนักงานที่บริษัทอาไปคืนแทน แล้วผมก็ไปเอารถกระบะกลับมาใช้ รถบ้าน ก็เอามาทุกอย่างที่เป็นชื่อผม

' ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' ชัดเจนจบคือจบ ขู่ฝั่งอดีตภรรยาไม่จบก็จะซัดกลับ

กับเรื่องเงิน 100 ล้าน ถ้าให้พูดว่าเงินเหลือหรือไม่เหลือผมตอบไม่ได้ แต่ถ้าเป็นทรัพย์สินมีอยู่แล้ว แปลงเป็นสินทรัพย์ รถ บ้าน ที่ดิน ถามว่าที่ยื่นคำขาดแบ่งคนละครึ่ง ตอนแรกผมตั้งใจว่าจะไม่แบ่ง ผมพูดว่าถ้าไม่จบก็จะแบ่ง พอเขาเงียบไปแล้ว ก็เงียบไป แต่ผมก็ยังพิจารณาอยู่ ไม่ให้คำตอบ เพราเราก็มีข้อมูลหลักฐานชัดเจนว่าไม่ได้จดทะเบียนสมรส แต่ตามกฎหมายแล้วอยู่ด้วยกันเกิน 5 ปี ทุกอย่างสามารถแบ่งครึ่งได้ตามกฎหมาย ผมก็มีศึกษากฎหมายบ้าง แต่ก็ไม่ได้มีจุดประสงค์ที่จะไปอยากได้ เพราะลูกก็อยู่กับเขา 2 คน ก็เป็นทรัพย์สินที่หาด้วยกันมา อันไหนที่เป็นทรัพย์สินส่วนตัวเราจะไม่ก้าวก่ายกัน อันนี้พูดถึงส่วนกลางที่หามาด้วยกัน มีบ้าน รถ วงดนตรี ที่ดิน ก็เยอะครับ ถามว่าเครียดไหม เครียด ผมอายุ 23 ปี ต้องแบกรับเรื่องราวค่อนข้างเยอะ เวลามีเรื่องนึงจะนอนไม่หลับ 3 วัน“ 

ตอนนี้โสด?
“โสดครับ ถามว่ามีคนเข้ามาไหม ก็มี มีหมดทั้งผู้หญิง ผู้ชาย แต่เราก็เพิ่งเลิกใหม่ๆ เพิ่งเดือนเดียวเอง แผลยังสดถ้าปีนึงก็อาจจะมีสิทธิได้”

' ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' ชัดเจนจบคือจบ ขู่ฝั่งอดีตภรรยาไม่จบก็จะซัดกลับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/573652
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/573652