‘เบลล์ Girly Berry’ เฮท้องลูกคนแรก เผยคลิปสามีน้ำตาไหล-พยายามจนถอดใจ


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน่ายินดีของครอบครัวนักร้องสาว “เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร” หรือ “เบลล์ Girly Berry (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่)” เมื่อเธอออกมาประกาศข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @bellegb พร้อมกับแจ้งข่าวดีว่า ตอนนี้ เบลล์ กำลังกำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว หลังจากที่รอคอยมานานเป็นปี

โดย เบลล์ Girly Berry เผยคลิปวิดีโอขณะแจ้งข่าวดีให้กับสามีหนุ่ม “วิน อินธาระ” ได้ทราบ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “Our family is getting bigger พยายามมานาน…ในที่สุดน้องก็มาแล้วนะ” ซึ่งทำเอาทั้งคู่น้ำตาไหล ปล่อยโฮกอดกันด้วยความยินดีเป็นอย่างยิ่ง

พร้อมกันนี้ เบลล์ ยังได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กับภาพอัลตราซาวด์ และเขียนแคปชั่นด้วยว่า “พาหนูน้อยมาฝากเนื้อฝากตัว กับพี่ๆ น้องๆ ทุกคนนะคะ ตกใจมากตอนแรกที่รู้ว่าน้องมาเพราะพยายามหลายวิธีมากๆ ทั้งเก็บไข่ ฉีดเชื้อ จนในวันที่ถอดใจ น้องก็มาเอง ตอนไปอัลตราซาวด์ คุณหมอถึงกับบอกว่า “ลูกเต้นเก่งมากเลยค่ะ เต้นไม่หยุดเลย” เชื้อแม่มันแรง ของแทร่”

งานนี้ เหล่าชาวเน็ต แฟนคลับ รวมถึงเพื่อนๆ ของเบลล์ ต่างก็พากันเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย ทีมข่าวบันเทิงเดลินิวส์ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงด้วยนะคะ..

ขอบคุณภาพประกอบ : bellegb

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3392923/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3392923/