“พีพี กฤษฏ์” เตรียมนำเงินที่ได้จากแฟนคลับในวันเกิดไปทำบุญ อุบตอบของขวัญจาก “บิวกิ้น”


ให้คะแนน


แชร์

“พีพี กฤษฏ์” เตรียมนำเงินที่ได้จากแฟนคลับในวันเกิดไปทำบุญ อุบตอบของขวัญจาก “บิวกิ้น”

          เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์น่ารัก ของคู่จิ้นอย่าง “พีพี กฤษฏ์” และ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” เพราะเมื่อวันคล้ายวันเกิดที่ของ “พีพี” ที่ผ่านมา “บิวกิ้น” ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการยกเค้กไปให้ถึงที่บ้าน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเจ้าของวันเกิดเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงอายุ 25 แล้วกลัวเรื่องเบญจเพสมั้ย

อ่านข่าวต่อ: “บิวกิ้น” ร่วมเซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ “พีพี กฤษฏ์” ขอให้เป็นที่รักของทุกคน

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

          สำหรับวันเกิดปีนี้ ก็อายุ 25 ปีแล้ว เบญจเพสแต่ดีที่มีคนอยู่ข้างกาย นั่นก็คือทีมที่ดี ส่วนตัวไม่กังวลมองเป็นจังหวะชีวิต เพราะคิดว่ามันจะมีทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดีปะปนกันไปตลอดไม่ว่าอายุเท่าไหร่ เชื่อถ้าเรามีสติเราก็จะผ่านช่วงเวลาร้ายๆ ไปได้ ส่วนของขวัญวันเกิดไม่ได้ซื้อ แต่มีรถที่ซื้อไว้ปีที่แล้วและเพิ่งได้มาพอดี ทาง “บิวกิ้น” ก็มีแนะนำรุ่นที่ชอบแต่ของแบบนี้มันอยู่ที่คาแรคเตอร์ตัวเอง ค่อยตามใจเขาเรื่องอื่น กับถุงสีฟ้าที่เขาให้ ข้างในคืออะไรไม่สำคัญอยู่ที่ว่าเขามาในวันสำคัญของเรามากกว่า 

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์​​​​​​

           ดีใจอีกฝ่ายยกเค้กมาเซอร์ไพรส์ บอกไม่ว่าผ่านมากี่ปีเขาก็ยังมีเซอร์ไพรส์ให้ทุกปี ขอบคุณที่เขาอยู่ข้างๆ คอยซัพพอร์ตกัน ส่วนเรื่องที่แฟนๆ ทำให้เยอะขึ้นทุกปีเลย ดีใจที่แฟนคลับให้คุณค่ากับวันสำคัญของเรา ขอบคุณทุกคน เงินทั้งหมดที่ได้มาตั้งใจนำไปบริจาค ถือว่าทำบุญด้วยกัน

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/137632/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/137632/read