‘วิรดา วงศ์เทวัญ’ นอนหมดสติมานาน 4 เดือน ครอบครัวที่เริ่มมีความหวัง


ให้คะแนน


แชร์

นานกว่า 4 เดือนแล้วที่นางเอกลิเกคนดัง “วิรดา วงศ์เทวัญ” น้องสาวของ “กุ้ง สุทธิราช” ที่ล้มป่วยจากอาการ โรคไข้เลือดออกชนิดรุนแรง ส่งผลให้ระบบภายในร่างกาย ทั้งสมองและอวัยวะต่างๆ มีปัญหา จนต้องรับการรักษาที่ห้อง ICU ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว จนถึงตอนนี้นานกว่า 4 เดือนแล้วที่ “วิรดา” ยังไม่ฟื้นและไม่มีการตอบสนองใดๆ ซึ่งทางกุ้ง สุทธิราชเผยว่า อาการน้องสาวยังทรงๆ แต่ร่างกายมีการตอบสนองได้ดี แพทย์แจ้งมาว่า ตอนนี้ร่างกายไม่น่ามีอะไรน่าเป็นห่วง คาดว่าในเร็วๆ วันนี้จะสามารถออกจากไอซียูมาอยู่ห้องพิเศษได้ เพราะด้วยความที่ไม่มีภาวะเสี่ยงแล้ว
โดย “กุ้ง สุทธิราช” และ “จิ้งหรีดขาว” ได้เล่าเรื่องที่ทำให้มีความหวังเพิ่มมากขึ้น
กุ้ง :  “ต้องเล่าแบบนี้ก่อนว่า อาการตอนนี้ของน้องวิคือสมองยังบวมอยู่ ก็หวังพึ่งปาฏิหาริย์ด้วยแหละ และต้องใช้เวลา”  
จิ้งหรีดขาว : “ถ้าดูแล้วจริงๆ ก็คือน้องเหมือนคนนอนหลับธรรดา” 
กุ้ง : “ผ่านมานาน 4 เดือนแล้ว น้องก็ยังคงไม่รู้สึกตัวยังทรงๆ อยู่ ด้วยระยะเวลาที่น้องรักษามันนานขึ้น เราก็ต้องปรับสภาพให้มันดูปกติ ก็พยายามผลัดกันไปเฝ้าแทบทุกวัน อาการปัจจุบันก็คือดีในระดับหนึ่ง แต่สิ่งที่เรารอคอยที่สุดคือการที่น้องฟื้นขึ้นมา อยากเห็นน้องกลับมารู้สึกตัว มีอยู่วันหนึ่งด้วยประสาทสัมผัสอ่ะเนอะ ที่วาคิณ (ลูกชายวิรดา) ออกไปเล่นลิเก ไปร้องไปรำ แล้วมีไลฟ์สด แม่ผม (แม่วิรดา) ใส่หูฟังให้น้องวิแล้วก็เปิดไลฟ์ให้เขาฟัง แล้วก็บอกว่า นี่ลูกชายวาคิณรำแล้วนะ แขนน้องวิขยับไวมาก มันก็เป็นอะไรที่เราก็รู้สึกว่ามันก็แปลกนะ มันก็เป็นปาฏิหาริย์ที่ทำให้เราชื่นใจมาได้”  

\'วิรดา วงศ์เทวัญ\' นอนหมดสติมานาน 4 เดือน ครอบครัวที่เริ่มมีความหวัง\'วิรดา วงศ์เทวัญ\' นอนหมดสติมานาน 4 เดือน ครอบครัวที่เริ่มมีความหวัง\'วิรดา วงศ์เทวัญ\' นอนหมดสติมานาน 4 เดือน ครอบครัวที่เริ่มมีความหวัง
 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/574057
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/574057