สายเปย์จริงจัง! “พีท”แฟน “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ถอยรถให้เป็นของขวัญแต่งงาน!


ให้คะแนน


แชร์

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับวันที่ 19 พ.ค. นี้ที่คู่ของนักแสดงสาว แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย จะควงแขนแฟนหนุ่ม พีท-กันตพร หาญพาณิชย์ เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางความตื่นเต้นของแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามคู่นี้ โดยหลายคนรักและชอบความเป็นธรรมชาติของทั้งสองคน และพากันอยากเห็นงานแต่งงานสุดอลังการในปีนี้ด้วย

โดยล่าสุดมีเรื่องราวดีๆ ของหนุ่มพีทและสาวแก้มบุ๋มเผยออกมาทางอินสตาแกรม ซึ่งหนุ่มพีทมีการซื้อรถคันใหม่ให้สาวแก้มบุ๋มเป็นของขวัญแต่งงานด้วย ซึ่งมีการเล่าผ่านแคปชั่นประกอบรูปว่า “เจ้าสาวเราไม่เหมือนคนอื่นเลย !!! เมื่อถามเจ้าสาวเราว่าอยากได้อะไร เจ้าสาวบอกว่าอยากได้รถบ้านเอาไว้ไปกลับระหว่างบ้านเรากับบ้านเค้าหลังแต่งงานเผื่อเลิกงานดึกจะได้นอนมาเลยตอนกลับมาหาเรา ก็จริงของเค้านะ ยังไงก็ตามให้เป็นของขวัญแต่งงานละกันนะ ขอนั่งไปด้วยนะ สรุปมีลูกชายเพิ่มขึ้นอีกคัน มีคลิปเต็มตอนเอาไปเซอร์ไพรส์ลง YT อาทิตย์ที่จะถึงนี้นะครับ #แก้มพีท”

งานนี้ทำเอาหลายคนมาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย บ้างก็บอกว่าผู้ชายดีๆ แบบนี้มีอีกไหม บ้างก็บอกว่าพี่พีทเก่งมาก น่ารัก บ้างก็บอกว่าแก้มบุ๋มโชคดีมาก บ้างก็บอกว่ารักแก้มบุ๋มสุดๆ บ้างก็บอกว่าอยากมีแฟนสายเปย์ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kambum

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3403711/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3403711/