“เจี๊ยบ กาญจนาพร”กลั่นข้อคิดปลอบคนสูญเสียลูกเหมือนกันจนอยากจะลาโลกใบนี้!


ให้คะแนน


แชร์

เป็นประเด็นที่คนสนใจขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับเรื่องราวของดารามากฝีมือคนดัง เจี๊ยบ-กาญจนาพร ปลอดภัย ได้ออกมาลงรูปของตนเองคู่กับลูกชายผู้ล่วงลับ อย่างหนุ่มหล่อ เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย อดีตดีเจและนายแบบคนดัง โดยเจี๊ยบได้เขียนข้อความประกอบรูปดังกล่าวว่า “อยู่กับลูก ไปกับลูก” ทำเอาคนตกใจและมากดไลก์ พร้อมแสดงความห่วงใยเธอทันที ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดหลังจากทุกคนพากันเป็นห่วงเจี๊ยบ ก็พากันมอบกำลังใจและเข้ามาพูดคุยกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งคนได้ไปส่องโพสต์ดังกล่าวของนักแสดงดังอีกรอบและเห็นว่าเธอมีการตอบคอมเมนต์และมอบกำลังใจคืนกับคนที่ประสบเหตุการณ์สูญเสียลูกไปเช่นกัน โดยเจี๊ยบมีการตอบคำถามของคนที่มาคอมเมนต์ว่า “เป็นกำลังใจให้ค่ะ หนูเสียลูกชายไปแบบเดียวกับพี่” ซึ่งเจี๊ยบก็ตอบกลับว่า “เศร้าใจและเกิดความคิดไปจนเราลาจากโลกแต่ยังดีที่มีข้อธรรมในจิตคอยบอกคอยสอนใจก็อยู่เช่นนี้ไปกันค่ะ” ตามด้วยผู็ใช้บัญชีดังกล่าวมาตอบกลับอีกรอบว่า “หนูก็พยายามสู้ต่อไปจนกว่ากว่าจะลาโลกเช่นกันค่ะ” ซึ่งดารารุ่นใหญ่ก็มีการให้ข้อคิดอีกรอบว่า “แลกเปลี่ยนพลังดีดีกันบ้างได้นะคะ พี่มีธรรมะพี่มีรัศมีบารมีบุญพ่อแม่ครูอาจารย์เป็นแสงสว่างพลังเงียบล้อมรอบค่ะ ทุกปีต้องเติมๆๆๆต้องนั่งในรัศมีท่าน ช่วยในจิตพี่ได้ดีมาในทุกๆทุกข์ของกิเลสโลกค่ะ”

นอกจากนี้ยังมีคนมาคอมเมนต์อีกว่า “ผมเสียลูกชายคนเดียวไปครบ 4เดือน ยังทำใจไม่ได้เลยคร้บ คิดถึงทุกวัน ทุกช่วงเวลา” ซึ่งเจี๊ยบก็มาตอบกลับว่า “เป็นการบ้านของชาวโลกที่ยากสุดๆ ความรักความพลัดพราก” ซึ่งก็มีคนมาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมายทั้งเจี๊ยบและคนที่ต้องสูญเสียคนที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ พร้อมขอให้สู้ๆและอยู่ด้วยกันต่อไป

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก jeab_plodpai

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3404652/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3404652/