แจมมี่ สนุกเล่นเป็นตัวเอง คิวบู๊แน่น ชวนลุ้นซีนกุ๊กกิ๊ก โอ๊ต ใน ดวงใจเจ้าป่า


ให้คะแนน


แชร์

ตอนนี้บอกเลยว่า ละครโรแมนติกแอ็กชันเรื่อง “ดวงใจเจ้าป่า” ของค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) ทำเอาแฟนละครช่อง 7HD เอ็นดูกับการแสดงของคู่พระนางไม่ไหว โดยเฉพาะคาแรกเตอร์ใหม่แสนซนและสู้คนของนางเอกสาว แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ ที่มารับบท “ดวงใจ” ทายาทมหาเศรษฐี ที่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในป่ากับสิงโตหนุ่มชาวป่าหน้าคม ผมยาว ที่รับบทโดยพระเอกหนุ่ม โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์ เพราะเวลามีฉากที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันทีไร มักจะมีซีนน่ารักๆ ให้อมยิ้ม ฟินทะลุจอทุกที เห็นแฟนๆ ชื่นชอบแบบนี้ แจมมี่ เลยขอเปิดใจว่า

“ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามนะคะ ดีใจที่ทุกคนชื่นชอบการแสดงของพวกเรา แฟนๆ หลายคนที่ได้ดู ก็บอกว่าเรื่องนี้ฉากกุ๊กกิ๊กหลายๆ ฉากน่ารักดีค่ะ เคมีของโอ๊ตกับแจมมี่ไปด้วยกันได้ดี ดูแล้วฟิน ดูแล้วอมยิ้มค่ะ ชอบแบบนี้ ซึ่งแจมมี่อยากจะบอกว่าเรื่องนี้ฉากกุ๊กกิ๊กยังมีอีกเยอะ อยากชวนให้มาลุ้นมาดูกัน มีฉากกุ๊กกิ๊ก น่ารัก สไตล์วัยใส พ่อแง่แม่งอน หยอกล้อกัน ให้แฟนๆ ได้อมยิ้มเรื่อยๆ แน่นอนค่ะ

สำหรับเรื่องนี้เป็นอะไรที่สนุกเลย บท “ดวงใจ” ส่วนใหญ่ พี่วุฒิ (ชัยวุฒิ เทพวงษ์) ผู้กำกับ ค่อนข้างให้อิสระ จะให้เราดีไซน์คาแรกเตอร์ ดวงใจ เป็นสไตล์ตัวเอง เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุด ทำให้การแสดงในเรื่องนี้มีความเป็นตัวเองสูงมาก ซึ่งตัวจริงแจมมี่ก็เป็นคนเปิ่น โก๊ะ ฮา ซึ่งคนส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีใครเห็นมุมนี้ของแจมมี่ แต่ในละครอาจจะล้นกว่าตัวจริงเยอะหน่อย เพราะด้วยความเป็นละคร แจมมี่ก็เลยเล่นจัดเต็ม ใส่ความเป็นเราแบบดับเบิลเข้าไปให้มันสนุกยิ่งขึ้น ละครเรื่องที่ผ่านๆ มา หลายคนก็จะเห็นแจมมี่ในลุคที่มีความเรียบร้อยบ้าง ไม่สู้คนบ้าง แต่ด้วยเรื่องนี้ มันมีความสู้คน มีความแก่นแก้วมาก จนแฟนๆ และคนที่รู้จักแจมมี่ ที่ได้ดูละครแล้ว แซวว่าเรื่องนี้เล่นเป็นตัวเองชัดๆ อะไรแบบนี้ค่ะ (ยิ้ม)

อีกอย่างคือเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ค่อนข้างได้เล่นคิวบู๊เยอะที่สุด ได้บู๊หลายฉาก ซึ่งเป็นการบู๊มือล้วนๆ จะออกท่าทางเตะต่อย มีจับอาวุธที่เป็นธนูนิดหน่อย ซึ่งเป็นอาวุธประจำกายของพระเอกเขา ถ้าถามว่ายากไหม ก็ไม่ยากนะคะ เพราะมีทีมงานมาช่วยสอนคิวบู๊ สอนท่าทางการบู๊ต่างๆ ให้ แต่ก็ไม่ถึงกับเป็นมือโปร พี่วุฒิค่อนข้างให้เวลาในการซ้อมคิวบู๊ ทำท่าทางให้สวย และค่อยใช้มุมภาพ และการตัดต่อช่วยอีกที พอองค์ประกอบทุกอย่างมารวมกัน มันก็ออกมาได้ดีค่ ยังไงก็ฝากติดตามชม เป็นกำลังใจให้กันไปเรื่อยๆ จนถึงตอนจบเลยนะคะมีความสนุกครบรส ไม่อยากให้พลาดเลยสักตอนค่ะ”

ติดตามชมละคร “ดวงใจเจ้าป่า” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2782941
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2782941