‘หนุ่ม’ พี่ชายพีเค โพสต์ให้กำลังใจน้องชาย ผ่านมา 2 เดือนลุกขึ้นเข้มแข็ง-คงได้สติ


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่ายังถูกจับตามอง และถูกพูดถึงอยู่อย่างมากมาย สำหรับความสัมพันธ์ของนางงามดังชาวเวียดนาม “โจลี่ เหงียน” (Jolie Nguyen) กับพิธีกรดัง “พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร” ที่หลายคนพากันโยงไปถึงข่าวลือที่เกี่ยวข้องกับการสนิทสนมกันเกินเหตุของหนุ่มพีเคและสาวโจลี่ จนทำให้ต้องเลิกรากับภรรยาสาวอย่าง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เลยทีเดียว งานนี้ก็ตามลำดับ หนุ่มพีเคโดนทัวร์ลงต่อว่าหนักมากมาอย่างต่อเนื่อง แต่ภายหลังต้นสังกัดนางแบบออกมายืนยันว่า เธอไม่เกี่ยวข้องกับการเลิกราของ พีเค-โยเกิร์ต

ต่อมาก็กลับมีประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง หลังชาวเน็ตเห็นรูปที่โพสต์ลงทางอินสตาแกรมส่วนตัวทั้งของ พีเค และ โจลี่ ซึ่งเป็นสถานที่ที่สมุย จ.สุราษฎร์ธานี เหมือนกัน และลงในเวลาไล่เลี่ยกัน ทำเอาคนลือแรงว่าไปด้วยกันหรือไม่ จนพีเคต้องออกมายืนยันว่า เดินทางไปสมุยกับพี่ชายและครอบครัว พร้อมเล่างงพฤติกรรมของโจลี่ ที่ลงรูปเหมือนไปด้วยกัน ทั้งที่ไม่ได้ไปไหนด้วยกัน พอทักไปถามทำทำไม ก็ได้ตอบกลับมาแค่หัวเราะแทนคำตอบ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด หลังจากเรื่องดราม่าในครั้งนี้ผ่านมาเกือบจะ 2 เดือนแล้ว “หนุ่ม-ชลธิศ เข็มเพชร” พี่ชายสุดที่รักของพีเค ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความให้กำลังใจน้องชาย ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “วันนี้อาจจะดูเป็นเรื่องสนุก .. พี่มีโอกาสได้มาดูแลแม่ เลยถือว่าดูแลเราไปด้วย แม่ก็อายุมากแล้ว เราไม่รู้ว่าจะอยู่ดูแลได้ถึงเมื่อไหร่ วันหนึ่งที่พี่ไม่ได้ดูแลแม่แล้ว พี่ก็คงไม่ได้อยู่ที่นี่ พอถึงวันนั้นต้องดูแลตัวเอง ต้องรักตัวเอง ต้องเข้มแข็ง ถ้าไม่รักตัวเองตีอกชกตัว ฟูมฟาย ไม่มีประโยชน์ สัจธรรมคราวนี้คงได้เห็นว่าตัวเรานี่แหละ ต้องเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของตัวเราเอง กัลยาณมิตรดีๆ ให้เก็บไว้ ไม่ดีก็ตัดทิ้งออกไป

ผู้คนส่วนใหญ่เข้ามาหาผลประโยชน์ อายุเกิน 50 แล้ว กาย กะ จิต ต้องแข็งแรง เหล้า? ไม่มีประโยชน์กับชีวิต ความเป็นพีเค PK ไม่ได้เป็นได้ทุกคน เก็บความโชคดีชื่อเสียงที่เราสร้างมา เงินทองหาได้ก็รู้จักเก็บ สองเดือนที่ผ่านมาคงได้สติ ลุกขึ้นออกมาเข้มแข็ง เข้าใจสัจธรรมของโลก เพราะถ้ายังเจ๊งอยู่ ผู้คนเขาก็จะหัวเราะสมเพชเวทนา เริ่มซะวันนี้เลยนะ รักเสมอ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : noom_kempetch

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3415645/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3415645/