เพราะเหตุนี้ ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ถูกลบทิ้ง จากภาพคู่ ‘เจนนี่ BLACKPINK’


ให้คะแนน


แชร์

กระแสร้อนอย่างต่อเนื่อง สำหรับงานแฟชั่นครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี “Met Gala 2024” ที่ปีนี้มาในนิทรรศการธีม “Sleeping Beauties: Reawakening Fashion” ซึ่งเชื่อมโยงกับเดรสโค้ด “The Garden of Time” โดยมีคนดังที่ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นมาร่วมงาน รวมถึงฝั่งของคนบันเทิงอย่าง “เจนนี่ BLACKPINK” และ “ไบร์ท วชิรวิชญ์”

ล่าสุด หลังจากจบงานนั้นเหล่าคนบันเทิงได้ลงรูปภาพผ่านอินสตาแกรมระลึกไว้เป็นความทรงจำ ซึ่งทาง “เจนนี่ BLACKPINK”  เป็นหนึ่งในนั้น ที่เผยแฟชั่นในงานของเธอ รวมถึงถ่ายภาพคู่กับนางแบบระดับโลกชาวอิตาลีอย่าง “วิตตอเรีย เซเรตตี้ (Vittoria Ceretti)” จนกวาดเสียงฮือฮา 

แต่ชาวโซเชียลตาดียิ่งกว่า จดจำได้ว่า ภาพออริจินัลซึ่งมีหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ เดินอยู่ด้านหลัง เจนนี่ พอดีในขณะที่ถ่ายรูป แต่รูปที่นำมาลงนั้นได้รีทัช ลบหนุ่มไบร์ทออกไปจากภาพ หลังจากปรากฏภาพดังกล่าวในโลกออนไลน์ได้มีการนำภาพมาเปรียบเทียบ แสดงความคิดเห็นว่า แอบเสียดายที่ชวดภาพคู่ เพราะไบร์ทก็ดูเหมือนจะเป็นแฟนคลับตัวยงของเจนนี่เหมือนกัน

เพราะเหตุนี้ \'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' ถูกลบทิ้ง จากภาพคู่ \'เจนนี่ BLACKPINK\'

วิเคราะห์ เพราะเหตุนี้….ถึงรีทัชใบหน้าของ ไบร์ท ออก

อีกทั้ง เจนนี่ และ วิคคอเรีย มาร่วมงานโดยสวมชุดจากแบรนด์ Maison ALAIA การที่มีภาพศิลปินที่ใส่แบรนด์อื่นอยู่ด้านหลังคงไม่เหมาะสมเท่าไหร่นัก รวมถึงภาพนี้จะเป็นการโปรโมทในฐานะที่ทั้งสองคนใส่ชุดแบรนด์เดียวกันมาร่วมงาน 

เพราะเหตุนี้ \'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' ถูกลบทิ้ง จากภาพคู่ \'เจนนี่ BLACKPINK\'

เจนนี่ – ไบร์ท ถูกกล่าวถึงสูงสุดในโลกออนไลน์ 

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองคนติดอันดับท็อปผู้ที่ถูกกล่าวถึงสูงสุดในช่วง 48 ชั่วโมงบนโลกออนไลน์ หลังปรากฏตัวในงาน โดยทางด้านของ Sprinklr มีรายงานว่า “เจนนี่ BLACKPINK” ถูกกล่าวถึงทั่วโลกสูงถึง 1.4 ล้านครั้ง ขณะที่ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินไทยคนแรกที่เข้าร่วมงานคว้าอันดับ 2 ที่ถูกกล่าวถึงมากกว่า 398,000 ครั้ง 

เพราะเหตุนี้ \'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' ถูกลบทิ้ง จากภาพคู่ \'เจนนี่ BLACKPINK\'

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/foreign-entertainment/574425
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/foreign-entertainment/574425