‘จูน’ ภรรยา ‘หนุ่ม กะลา’ พร้อมเจอหน้าคู่กรณี หลังถูกหมายเรียกแรกในชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

เหมือนจบแต่ไม่จบ เมื่ออยู่ๆ “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของร็อกเกอร์ “หนุ่ม กะลา” แชร์โพสต์ของ “ทนายพัฒน์” ทนายความของตัวเอง ที่โพสต์ข้อความว่า “แม่จูนถูกฟ้องกลับคดีอาญา ข้อหาเบิกความเท็จ นำสืบเท็จ หูย……” โดย “จูน” ได้เขียนข้อความต่อว่า “ฟ้องแม่เหรอคะ ได้เลยค่ะ เดี๋ยวถึงวันนัดจะไปรอที่ศาลนะคะ จะได้เจอกันซักที” 

จากนั้นได้โพสต์หมายศาล ซึ่งเป็นหมายเรียกแรกในชีวิต ที่ถูกส่งมาให้ที่บ้าน โดยเป็นหมายที่ถูกคู่กรณีฟ้องกลับในคดีอาญา ข้อหาเบิกความเท็จนำสืบเท็จ “จูน” ยังโพสต์อีกว่า “หมายเรียกแรกในชีวิต ในความเป็นภริยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2567 เวลา 13.30 น. จะได้เจอกันสักที !!!!”

\'จูน\' ภรรยา \'หนุ่ม กะลา\' พร้อมเจอหน้าคู่กรณี หลังถูกหมายเรียกแรกในชีวิต\'จูน\' ภรรยา \'หนุ่ม กะลา\' พร้อมเจอหน้าคู่กรณี หลังถูกหมายเรียกแรกในชีวิต\'จูน\' ภรรยา \'หนุ่ม กะลา\' พร้อมเจอหน้าคู่กรณี หลังถูกหมายเรียกแรกในชีวิต

ก่อนหน้านี้ภรรยาของ “หนุ่ม กะลา” ได้ฟ้องผู้หญิงที่มาเป็นมือที่สาม เป็นเงิน 10 ล้านบาท ตั้งแต่ 27 มิ.ย. 66 ซึ่งมีการนัดไกล่เกลี่ยมาแล้วหลายครั้ง แต่คู่กรณีไม่เคยเดินทางมาสักครั้ง และในวันที่ 17 ม.ค. 67 ศาลพิพากษาว่าจำเลยมีความผิดจริง ให้ชดใช้เงิน 4 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ยตามกฎหมาย ล่าสุดคู่กรณียื่นอุทธรณ์ว่า ไม่ผิดและไม่ยอมจ่ายตามยอดที่ศาลตัดสิน และขอให้ศาลอุทธรณ์คดีชำนัญพิเศษวินิจฉัยใหม่ ทำให้ “จูน” ก็ไม่ยอมเลยออกมาฟาดอีกรอบว่า ด้วยการยื่นอุทธรณ์โต้แย้งให้ศาลตัดสินจาก 4 ล้าน ให้เป็น 10 ล้านตามที่เคยยื่นไปก่อนหน้านี้ 

\'จูน\' ภรรยา \'หนุ่ม กะลา\' พร้อมเจอหน้าคู่กรณี หลังถูกหมายเรียกแรกในชีวิต\'จูน\' ภรรยา \'หนุ่ม กะลา\' พร้อมเจอหน้าคู่กรณี หลังถูกหมายเรียกแรกในชีวิต

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/574516
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/574516