ม่อน เป็นปลื้มได้แฟนคลับเพิ่ม แฮปปี้ร่วมงาน อีฟ ครั้งแรก ใน “ดวงใจเจ้าป่า”


ให้คะแนน


แชร์

ละครโรแมนติกแอ็กชันเรื่อง “ดวงใจเจ้าป่า” ของค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) ทางช่อง 7HD นอกจากคู่พระนางอย่าง โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์ กับ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ จะมีฉากลิ้นกับฟัน น่ารักกุ๊กกิ๊ก เคมีเคใจ ให้แฟนละครอมยิ้มอยู่เรื่อยๆ แล้ว อีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆ จะได้ลุ้นความน่ารักเพิ่มขึ้น คือคู่ของ ม่อน-สุรศักดิ์ สุวรรณวงษ์ ที่รับบท เสือ กับ อีฟ-กัญณัฐสินี ทรัพย์มี นักแสดงน้องใหม่จาก 7HD NEW STARS ที่มารับบท ดอกแก้ว ในละครเรื่องนี้ จะเป็นยังไง ม่อนมาเปิดใจให้ฟัง

“เวลาผมลงโซเชียล ก็มีแฟนๆ ตามมาคอมเมนต์โพสต์ต่างๆ มาทักเรียก พี่เสือ ที่เล่น ดวงใจเจ้าป่า ใช่ไหม ก็ถือว่ากระแสตอบรับดีครับ และทำให้ผมมีแฟนละครกลุ่มใหม่ๆ ติดตามในโซเชียลเพิ่มมากขึ้นด้วย ซึ่งตอนนี้เวลาผมไปไหน แล้วมีคนจำได้ เข้ามาทักทาย ก็รู้สึกดีใจครับ

ซึ่งคาแรกเตอร์บท เสือ ในเรื่องนี้ของผม เอาจริงๆ มันก็มีความแฟนซีอยู่ เพราะเขาเป็นชาวบ้านป่า การแต่งตัวในพาร์ตของผม ก็จะแต่งตัวเป็นคนป่า อยู่กับฉากในป่าซะส่วนใหญ่ เรียกว่าหลายคนอาจจะรู้สึกว่าไม่ได้หลุดจากละครพื้นบ้านมาก แต่มันมีความต่างและแปลกใหม่กว่า เช่น ทรงผม ที่ได้ใส่วิกเป็นทรงคนป่า ซึ่งเรื่องการใส่วิกนี่ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะเราก็คุ้นชินมาจากการใส่วิกในละครพื้นบ้านมาแล้ว

เรื่องนี้ผมได้เล่นคู่กับน้องอีฟ คือเราเคยเจอกันในรายการ ภารกิจสุดคิดถึง มาก่อน แต่ยังไม่เคยมีละครที่ต้องแสดงด้วยกัน พอได้มาเล่นด้วยกัน รู้สึกว่าโอเคนะ น้องเขาน่ารักดี คุยง่าย มีข้อสงสัยเรื่องบท ก็สามารถมานั่งคุยกันได้ เป็นนักแสดงน้องใหม่ที่มีความเฟรนด์ลี่ ทราบว่าเรื่องนี้เป็นงานแสดงเรื่องที่ 2 ของน้องอีฟ และเป็นการแสดงแบบเต็มๆ เรื่องเลย คือเป็นเรื่องที่ 2 แต่เล่นได้ขนาดนี้ ถือว่าโอเคเลย เพราะสมัยที่ผมเล่นละครเรื่องแรกๆ ก็ไม่ได้ดีเท่านี้นะ คิดว่าน้องอีฟน่าจะยังพัฒนา และก้าวหน้าในอาชีพนักแสดงไปได้อีกไกลเลย

อยากฝากติดตามชมละคร และให้กำลังใจในพาร์ตคู่ของผมกับน้องอีฟด้วยนะครับ ดูคู่พระนางฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักกันแล้ว ฝากเป็นกำลังใจให้ เสือ กับ ดอกแก้ว ด้วยนะครับ คู่เราเป็นความสัมพันธ์แบบค่อยๆ พัฒนา เพราะว่า เสือ เขาแอบชอบ ดอกแก้ว ที่ผ่านมายังเป็นคนนอกสายตาอยู่ แต่เดี๋ยวเสือเขาจะเริ่มรุก และก็จะมีฉากหวานๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นมากขึ้น ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

ติดตามชมละคร “ดวงใจเจ้าป่า” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2784671
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2784671