“อาย กมลเนตร”ปวดท้องหนักคิดว่าโรคกระเพาะ สุดท้ายเลือดออกในช่องท้องผ่าตัดด่วน


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. อาย-กมลเนตร เรืองศรี นักแสดง-อินฟลูเอนเซอร์ ได้โพสต์อินสตาแกรมเตือนอุทาหรณ์ปวดท้องจนต้องเข้าโรงพยาบาล หลังพบมีเลือดออกในช่องท้องเพราะถุงน้ำในรังไข่แตก และเตรียมเข้ารับผ่าตัดด่วนในวันพรุ่งนี้

อาย เล่าว่า เราปวดท้องตั้งแต่สี่โมงเย็นเมื่อวานยันถ่ายรายการจบสี่ทุ่ม ไม่คิดว่าจะปวดท้องรุนแรงขนาดจะเป็นลม จนต้องมาโรงพยาบาลตอนตีสาม จากที่คิดว่าปวดท้องเพราะโรคกระเพาะเฉย ๆ สรุป CT Scan เจอเลือดออกในช่องท้องค่อนข้างมาก เพราะถุงน้ำในรังไข่แตก (แบบแจ็คพอต)

สำหรับคุณผู้หญิงที่กำลังอ่านโพสต์นี้อยู่ ถ้าปวดท้องหนักมาก ๆ อย่าชะล่าใจแบบเรานะคะ เราคิดว่าไม่เป็นไรมากหรอก เดี๋ยวก็หายเอง อย่างในเคสของเรา ที่เราเริ่มปวดการตั้งแต่สี่โมงเย็นเมื่อวาน คือถุงน้ำมันแตกตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว และค่อย ๆ มีการปวดท้องจนจะวูบอยู่สามสี่ครั้งในเวลาต่อมา คือเพราะเลือดมันออกมาก จนความดันตกสุด ๆ เราร่วงเป็นผักเลย ดีที่มาหาหมอทัน ไม่งั้นอาจจะช็อกได้

ตอนนี้ตรวจทุกอย่าง เคลียร์ทุกอย่าง รอผ่าตัดสองทุ่มของวันนี้ ขอให้ทุกอย่างราบรื่น เจอกันใหม่หลังดมยาและผ่าตัดค่ะ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงนะคะ พิมพ์ได้ขนาดนี้เพราะได้นอนพัก บวกกับฤทธิ์ยาแก้ปวดแบบรุนแรงค่ะ อยากผ่าตัดแล้ว หมอกับพี่พยาบาลน่ารัก

โดยได้มีแฟน ๆ และเพื่อน ๆ นักแสดงเข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้จำนวนมาก พร้อมขอให้เธอหายป่วยไว ๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3423493/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3423493/