เจาะเบื้องหลังซีนใต้น้ำ “ภณ-โบว์ เมลดา” ทุ่มเทสุดใน “คุณพี่เจ้าขาดิฉันเป็นห่านมิใช่หงส์” ถ่ายเสร็จในวันเดียว


ให้คะแนน


แชร์

เจาะเบื้องหลังซีนใต้น้ำภณ-โบว์ เมลดาทุ่มเทสุดในคุณพี่เจ้าขาดิฉันเป็นห่านมิใช่หงส์ถ่ายเสร็จในวันเดียว

       เรียกว่าเป็นฉากสำคัญในละครเรื่องคุณพี่เจ้าขาดิฉันเป็นห่านมิใช่หงส์ที่มี ป้าแจ๋ว ยุทธนา เป็นผู้กำกับและมีหลายฉากที่ต้องทุ่มเทลงทุนไปถ่ายกันใต้น้ำ โดย ป้าแจ๋ว ยุทธนา โพสต์เล่าว่าทั้งหมดต้องอาศัยความอดทนของนักแสดงโดยแท้

อ่านข่าวต่อ:“ป้าแจ๋ว ยุทธนา”ขอบคุณแฟนคลับละคร “ขวัญฤทัย” เรตติ้ง 3.3 ติดเทรนโลกในโซเชียลเอ็กซ์

ภณ ณวัสน์

ภณ ณวัสน์

       เขาโพสต์ว่าในที่สุดเราก็ถ่ายฉากใต้น้ำที่มีอยู่มากมาย เสร็จหมดในวันเดียว ทั้งที่วางคิวเผื่อไว้อีกวัน ทีมกล้องใต้น้ำของพี่ @oat_recondiver เป็นมืออาชีพมาก ทำให้งานเสร็จไว เสร็จเร็ว โบ @bow_maylada กับ ภณ @pon_nawasch ก็อดทนแสดงใต้น้ำได้หลายเทค หลายฉาก เป็นวันที่ถ่ายแบบไม่แคร์อากาศร้อนเลยสักนิด

       ด้านคุณโอ๊ต ที่ดูแลคิวเรื่องการถ่ายใต้น้ำก็โพสต์เบื้องหลังฉากนี้ว่าสนุกแน่เรื่องนี้ ดูหน้าป้ากับน้องก็รู้ ทำงานกับป้ามาหลายรอบ รอบนี้สนุกจัด ถึงขั้นป้าลงน้ำ 555 ทำงานกับโบว์รอบนี้เป็นครั้งที่สอง ครั้งนี้โบว์บุกมาเยือนถึงถิ่นเรา เลยได้สังเกตุทักษะ และวิธีการแสดงของน้องอย่างจริงจัง สุดจริงเด็กคนนี้ ทักษะที่สะสมมาจาก 7 ขวบ เป็นของจริง @bow_maylada @paajaew #คุณพี่เจ้าขาดิฉันเป็นห่านมิใช่หงส์

ภณ ณวัสน์

ภณ ณวัสน์

       ที่สำคัญนอกจากจะได้เห็นฉากสวยๆในละคร พระเอกรูปหล่อภณ ณวัสน์ก็เลยปล่อยภาพขำๆใต้น้ำโดยเผยให้เห็น ป้าแจ๋วลงไปเล่นน้ำด้วย และบอกว่า Mermaid & Merman vibes

ภณ ณวัสน์

ภณ ณวัสน์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/137870/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/137870/read