เส้นทางรัก ‘พีท – แก้มบุ๋ม’ ไม่เจ้าชู้ พิธีหมั้นอลังการ แพลนมีลูกแฝด


ให้คะแนน


แชร์

ขอแสดงความยินดีให้กับว่าที่บ่าวสาวที่ทวีคูณความหวานไม่พัก “แก้มบุ๋ม ปรียาดา และ พีท กันตพร” หลังจากคุกเข่าขอแต่งงาน ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ถือฤกษ์งามยามดี ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2567 จัดพิธีหมั้นแบบไทยและจีน ณ ห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ และวันที่ 19 พฤษภาคม 2567 

วันนี้งานหมั้นเป็นอย่างไรบ้าง? : ได้รับคำอวยพรจาก ผู้ใหญ่ ก็ให้ถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชรกัน อยู่ด้วยกันมีอะไรก็ถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน มีปัญหาก็ให้คุยกัน เป็นครอบครัวเดียวกันละนะ วินาทีสวมแหวนหมั้น รู้สึกว่าสถานะเปลี่ยนขึ้น เริ่มเข้าสู่อีกก้าวของชีวิต ดีใจ เราโตขึ้น สุดท้ายเราเดินมาถึงเป้าหมายที่วางไว้จนได้ จากที่เริ่มทำคอนเทนท์มาด้วยกัน มั่นใจในตัวเขาจากที่อยู่ด้วยกันมาห้าปี แก้มเข้ามาเติมเต็มหลายๆพาร์ทของชีวิต มีหลายอย่างที่ผมไม่เคยได้รับมาก่อน เรียกว่าจากชีวิตที่เคยราบเรียบพอมาเจอแก้มก็ (ยิ้มหวาน) ไม่มีอะไรที่คาดเดาได้เลย  เติมสีสันให้ชีวิตผมตลอด เช่น  เมื่อวานนอนตีสอง ก็นั่งทำของให้เพื่อนๆ เจ้าสาว หรือของรับไหว้ต่างๆ ที่แก้มรักเขา มั่นใจในตัวเขา อยากขอบคุณเขา

เส้นทางรัก ‘พีท - แก้มบุ๋ม’ ไม่เจ้าชู้ พิธีหมั้นอลังการ แพลนมีลูกแฝด

ประทับใจอะไรในตัวกันและกัน? : เขาคอยตบเราให้เข้าที่ ด้วยความที่เขาเป็นผู้ใหญ่ เขาไม่เจ้าชู้ ภูมิใจที่เขาไม่วอกแวก 

มองถึงเรื่องอนาคตว่าจะมีลูกกันเลยหรือเว้นไว้ก่อน ? : คงทำงานเยอะขึ้นเพราะได้อยู่ด้วยกันแล้ว อาจจะต้องคุยกันต่อไป ซึ่งเราก็ต้องจับมือกันไปตลอดรอดฝั่ง เรื่องลูกอาจจะไม่ทันปีมังกร แต่ปีงูเล็กก็ได้

คำสัญญาระหว่างกัน? : ของพีทก็จะซื่อสัตย์และให้เกียรติเขาตลอด  แก้มยังไม่เคยสัญญานะคะ แต่อยากบอกว่า ขอบคุณที่พยายามทำทุกอย่างถึงแม้ว่าบางครั้งจะดูเป็นเด็กแต่พี่พีทก็ยังให้อภัยโทษต่างๆ และช่วยส่งเสริมอะไรต่อมิอะไรต่างๆ 

สุดท้ายฝากถึงกระแสบ้างอะไรบ้าง? : ถ้ามีคนอิจฉาเยอะก็ขอบคุณค่ะ มองว่าอนาคตอยากมีลูกแฝด เพราะปีถัดไปเป็นปีชง ถ้าไม่มีอาจเว้นไปถึงปีวอกเลย ผมวางแผนให้แก้มบุ๋มฝากไข่มาตั้งแต่คบกันปีแรกแล้ว แก้มบุ๋มก็มีเวลาเตรียมตัวประมาณปีหนึ่ง รับงานเพิ่มได้ ครับ

เรื่องสินสอดแปดหลัก ? : เรื่องสินสอด  เรื่องมูลค่าก็เรื่องหนึ่ง แต่เราพยายามหาความหมายจากมันมากกว่า ที่ให้เช่น รถ บ้าน คิดว่าเขาจะได้ใช้ เพราะบ้านเราห่างกันร้อยกว่ากิโล  ส่วนแหวนเพชร 4.19 กะรัต  เม็ดเดิมวันที่ขอ มีการแลกแหวน มีของขวัญจากทางคุณพ่อคุณแม่พี่พีทด้วย ทั้งเงิน สร้อยเพชรที่ทำเฉพาะ ส่วนแพลนด้านฮันนีมูนยังไม่มี มีแพลนทำงาน ฉลองสมรสก่อน วันที่ 19 มิถุนาก็น่าจะรู้แล้วว่าจะไปที่ไหน อาจจะเกาหลี  ท้ายสุดในฐานะภรรยาไม่มีการเตรียมเป็นแม่บ้าน ขอทำงาน อาหารเช้านั้นอยากเลือกไหมคะ  (จบด้วยการหอมแก้ม)

เส้นทางรัก ‘พีท - แก้มบุ๋ม’ ไม่เจ้าชู้ พิธีหมั้นอลังการ แพลนมีลูกแฝด

เส้นทางความรักของ แก้มบุ๋ม กับ พี่พีท 

  • ทั้งสองคนรู้จักกันได้เพราะนักแสดงรุ่นพี่ บี มาติกา เป็นแม่สื่อแม่ชัก พราะฝ่ายชายมีไลฟ์สไตล์เหมือนแก้มบุ๋ม คือเป็นคนไม่เที่ยว ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ บ้างาน ซึ่งก็เข้าล็อกกับ แก้มบุ๋ม เพราะเป็นคนไม่เที่ยว ไม่ติดสังคม และชอบทำงานเหมือนกัน
  • เดตแรกทั้งสองนัดเจอที่สวนจตุจักร ก่อนพี่พีทก็ทำเซอร์ไพรส์ขอแก้มบุ๋มเป็นแฟนในวันวาเลนไทน์ 
  • ปี 2566 พี่พีทได้มอบช่อดอกไม้ พร้อมการ์ดอวยพรสุดซึ้งถึงความรักครบรอบรัก 4 ปี และเกริ่นๆ ว่าจะมีข่าวดีในอีกไม่นาน  
  • วันที่ 1 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมา พี่พีทได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแก้มบุ๋มแต่งงาน ท่ามกลางการเข้ามาแสดงความยินดีของเพื่อนๆ ในวงการและแฟนคลับจำนวนมาก ปัจจุบัน พีท อายุ 36 แก้มบุ๋ม อายุ 35 ปี 

เส้นทางรัก ‘พีท - แก้มบุ๋ม’ ไม่เจ้าชู้ พิธีหมั้นอลังการ แพลนมีลูกแฝด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/574590
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/574590