เหตุ ‘เป้ย ปานวาด’ บล็อกสามี ปัญหาเรื่องผู้หญิง มือที่สาม มีคำตอบ


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องราวที่หลายคนต่างจับตามอง สำหรับความสัมพันธ์ของ “เป้ย ปานวาด” และสามี หลังจากมีข่าวว่าเลิกติดตามไอจี พร้อมกับกระแสข่าวปัญหาเรื่องมือที่สาม ล่าสุด ออกมาเปิดใจเป็นครั้ง เป้ย ปานวาด กล่าวว่า “ก่อนอื่น คำถามบางคำถามอาจจะไม่สะดวกตอบ หรือเรื่องละเอียดอ่อน เพราะไม่ใช่แค่เรื่องของเป้ยอย่างเดียว มันมีบุคคลที่สอง สาม โดยเฉพาะลูก “

เลิกกดติดตาม? :ไม่ได้เลิกติดตาม เรียกว่า บล็อก เพราะต้องการดูแลจิตใจเรา ปกป้องความรู้สึกของเรา ไม่ได้เตือน เราเอาจิตใจเราเป็นสำคัญ บล็อกแปปเดียว กดวินาทีเดียว คิดดีแล้วค่ะ ทุกอย่างผ่านกระบวนการใช้เวลาอะไรหลายอย่างก่อนจะทำแบบนี้ 

เหตุ \'เป้ย ปานวาด\' บล็อกสามี ปัญหาเรื่องผู้หญิง มือที่สาม มีคำตอบ

เรื่องสถานะ? : ขออนุญาตไม่ตอบ

เรื่องมือที่สาม มีผู้หญิงไปพูดกับเพื่อนของเป้ยว่ามีความสัมพันธ์กับสามี ? : ยิ้มหวาน ขออนุญาตไม่ตอบ เกรงจะกระทบกับคนอื่น 

มีเรื่องของบุคคลที่สามหรือไม่? : “เอาเป็นว่า ไม่ขอตอบแล้วกัน เพราะมีบุคคลอื่นอยู่ด้วยไม่ใช่แค่เป้ย เอาเป็นว่า เป้ยวันนี้เป็นเหมือนเป้ยเมื่อก่อน พูดได้เค่นี้ เรื่องที่เกิดขึ้นเราตัดสินใจในฐานะคนเป็นแม่ และคิดถึงลูกเป็นหลัก เรื่องบล็อกแยกไปอีกเรื่องหนึ่ง คือการปกป้องความรู้สึกของเรา แต่เรื่องอื่น แม่ล้วนๆเลยค่ะ สำหรับระยะเวลาผ่านมาค่อนข้างใหญ่ ไม่ใช่การง้องอน”

เหตุ \'เป้ย ปานวาด\' บล็อกสามี ปัญหาเรื่องผู้หญิง มือที่สาม มีคำตอบ

“เป้ยเป็ยคนนึงที่เคยเจอปัญหาพวกนี้ คนเรามันเจอหนึ่งสองสาม ระยะการทำใจ มันใช้เวลามาระยะหนึงแล้ว ไม่ได้สตรอง ยังคงมีความรู้สึก แต่อยากจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก โฟกัสมันเปลี่ยนแล้ว เพราะตอนนี้ลุกโตพอรู้เรื่อง และเรื่องบางเรื่องเป็นเรื่องภายในบ้าน ทำทุกอย่างให้ลูกได้รับผมกระทบน้อยที่สุด เท่าที่แม่จะทำได้ อะไรที่เป้ยตอบได้จะตอบ แต่ถ้าคำถามที่ละเอียดอ่อน ขอความช่วยเหลือจากพี่ๆด้วย”

การรับมือกับเรื่องที่เกิดขึ้นหลังจากนี้? : ต้องบอกว่า เรื่องอาจจะไม่ได้รุนแรงเหมือนในข่าว บางเรื่องสามารถพูดคุยกันได้ 

เรื่องทางกฏหมาย? : ขออนุญาตไม่พูด แต่เราคุยกันด้วยดี ไม่ได้ทะเลาะกัน เจรจากันได้ค่ะ คุยกันแล้ว

สภาพจิตใจ? : เป้ยมีความสุขและแข็งแรงดีค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ หลังจากนี้จะหาเงินเลี้ยงลูก ขายอะไรช่วยอุดหนุนด้วยค่ะ ครั้งนี้ไม่มีน้ำตาค่ะ มันผ่านมาเยอะมาก เป้ยวันนี้ไม่ใช่เป้ยคนก่อน คนเดิม แต่ไม่ใช่คนเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว

เหตุ \'เป้ย ปานวาด\' บล็อกสามี ปัญหาเรื่องผู้หญิง มือที่สาม มีคำตอบ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/574592
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/574592