ครั้งแรก! ‘คุณหญิงแมงมุม’ ยืนเองได้แล้ว ‘เสธ.ดอลลาร์’ เคียงข้างไม่ห่างกาย


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่หลายคนชื่นชมอย่างมากในการดูแลกันแม้ยามป่วยไข้ สำหรับคู่ของ “คุณหญิงแมงมุม” หรือ “ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล” ธิดาคนโตของ “ท่านมุ้ย ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล” ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ระดับตำนานของไทย กับ “หม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา” กับสามี “เสธ.ดอลลาร์” หรือ “พลตรี พัชร รัตตกุล” ที่แสดงให้เห็นถึงความรักที่ยิ่งใหญ่และน่าชื่นชม แม้ว่าคุณหญิงแมงมุมจะป่วยด้วยหลายโรค แต่ เสธ.ดอลลาร์ ก็ดูแลและให้กำลังใจอยู่ไม่ห่างนั้น

ล่าสุด เสธ.ดอลลาร์ ออกมาอัปเดตคลิปของคุณหญิงแมงมุมที่สามารถลุกขึ้นยืนด้วยตัวเองได้เป็นครังแรก โดยเขียนแคปชั่นว่า “วันนี้ได้ 32 ก้าว พี่ภูมิใจในตัวเเมงมุมมากจ้ะ! #slowlybutsurely #onestepatatime #waytogo”

ขณะที่ คุณแมงมุม ก็ได้โพสต์ที่สามารถลุกขึ้นยืนด้วยตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย โดยได้ระบุแคปชั่นไว้ด้วยว่า “ดีใจมาก เป็นครั้งเเรกที่ยืนเองได้”

งานนี้เหล่าคนบันเทิงก็ต่างกันเข้ามาคอมเมนต์ พร้อมทั้งส่งกำลังใจกันอย่างมากมาย อาทิ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เพื่อนเก่งมาก”, โต้ง ทูพี คอมเมนต์ว่า “สู้ๆครับพี่”, กาละแมร์ บอกว่า “เก่งมากๆเลยค่ะ”, ภูริ หิรัญพฤกษ์ บอกว่า “เก่งจังเลยจ้ะ”, ชาย ชาตโยดม คอมเมนต์ว่า “เก่งมากที่สุดเลยครับ” เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบ : dollar_rattakul, yingmangmoomyugala

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3426852/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3426852/