‘อาเล็ก’ แจงดราม่าคลิป ‘โบว์’ ตบหัว แค่คอนเทนต์หึงอาหารเท่านั้นเอง


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่าเป็นกระแสดราม่าที่กำลังถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ สำหรับประเด็นของคู่รักนางเอกสาว “โบว์ เมลดา” และพระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” หลังจากที่ได้มีการปล่อยคลิปหยอกล้อกัน เป็นคลิปที่อาเล็กชมจานอาหารว่าน่ารัก เพื่อให้ทางโบว์หึง จึงลงมือตบเข้าที่หัวอาเล็กอย่างจังนั้น

ล่าสุด อาเล็ก ได้ออกมาชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้น โดยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “มันเป็นไอเดียผม คือมันมีคลิปโบว์หึงอาหาร นานแล้วใช่ไหม เราก็เออ…เรามาทำคอนเทนต์อะไรแบบนี้บ้าง ให้หึงอีกสักรอบ เราก็เป็นคนคิดเอง คือไปกินข้าว แล้วเราก็หลุดปากพูด ตอนนั่งถ่ายคลิปร้านอยู่ ว่าร้านสวยนะเนี่ย พอหลุดปากพูดแล้วก็อุ๊ย ทำคอนเทนต์ดีกว่า จริงๆ เราเป็นคนบอกให้น้องตบเอง เราไม่ได้คิดว่ามันจะเกิดดราม่า เพราะเล็กเชื่อว่าคนดูน่าจะดูออกว่ามันคือคอนเทนต์ ไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ก็ให้น้องทำ 2 รอบด้วยซ้ำ เรารู้สึกว่ารอบแรกเบาไป เพราะฉะนั้นตัวผมยินยอมก็ไม่ต้องไปดราม่าอะไร เพราะผมเป็นคนคิดเอง”

“ตอนนั้นผมเองก็หัวเราะ เพราะมันตลกมาก ตบดังปั๊ก เราโดนตบ เราก็หัวเราะ เพราะตบโดนจุดอะ เพราะฉะนั้นอย่าดราม่าครับผม ผมคิดเอง คือเล็กค่อนข้างที่จะคิดได้พอสมควร รู้ว่าอะไรควร ไม่ควรทำ แต่ว่าหลังจากนี้ถามว่าจะห่วงไหม ก็ไม่ห่วง เพราะมันอาจจะมีแค่ส่วนน้อยมากๆ ที่เห็นว่ามันไม่สมควร อันนั้นก็ไม่เป็นไรครับ”

อาเล็ก เล่าต่อว่า “จริงๆ เรื่องดราม่านี้ เล็กว่าน้องไม่นอยด์เท่าไหร่ เพราะน้องรู้ดีกว่าใครอยู่แล้วว่ามันเป็นคอนเทนต์ แล้วดราม่ามันคือคอมเมนต์สองคอนเมนต์เองมั้ง แล้วมันก็จะมีคนไปตอบเพิ่ม ก็เลยกลายเป็นเหมือนคนเถียงกัน แต่จริงๆ เล็กเชื่อว่าส่วนใหญ่เข้าใจ งงไหมที่คนสนใจเรา อะไรก็เป็นดราม่าไปหมด ก็ต้องบอกก่อนว่าเราดังไง (ยิ้ม) จริงๆ คลิปตบหัว ถ้ามาช้ากว่านั้นอีก 2 อาทิตย์ อาจจะไม่มีดราม่าเลย เพราะคนอาจจะหมั่นไส้ละคร แบบดีมากโบว์ คือมันธรรมดา เล็กว่าต่อให้ไม่ใช่ดารา ทุกวันนี้คลิปต่างๆ ในโซเชียลมันก็ดราม่าขึ้นง่ายมากอยู่แล้ว ยังไงก็เสพโซเชียลกันด้วยวิจารณญาณ แล้วก็ระมัดระวังกันนิดหนึ่งนะครับ”

สำหรับความรักตอนนี้ก็ไม่ได้เจอเลยครับผม คิดถึง (ยิ้ม) ช่วงเดือนที่ผ่านมา งานเยอะทั้งคู่เลย ละครก็เร่งปิดกล้องกัน แต่เดี๋ยวเดือนหน้ามีว่างได้อยู่ด้วยกันบ้าง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก lekteeradetch

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3428257/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3428257/