“ดีเจดาด้า” ดึงสติ “พีเค” รู้สึกผิด แต่ติดเท่เรื่องง้อ “โยเกิร์ต”


ให้คะแนน


แชร์

ดีเจดาด้าดึงสติพีเครู้สึกผิด แต่ติดเท่เรื่องง้อโยเกิร์ต

       เรียกว่าเป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่งของ ดีเจพีเค สำหรับ ดีเจดาด้า ล่าสุดเปิดใจถึงเพื่อนรักว่าการตัดสินใจเรื่องผู้หญิงครั้งนี้เขาได้บทเรียนและรู้สึกว่าผิดแล้วแต่เขายังติดเท่ที่จะไปง้อ โยเกิร์ต

อ่านข่าวต่อ: “พีเค ปิยะวัฒน์” รับเป็นคนในภาพจริง ยันเลิกยุ่งนางแบบเวียดนาม 100%

ดีเจดาด้า

ดีเจดาด้า

       เธอเผยว่าลึกๆ ด้าว่าส่วนตัวเขารู้สึกผิดกับการตัดสินใจในครั้งนี้ เขาต้องได้บทเรียนที่ยิ่งใหญ่ของพีเค ในฐานะเพื่อนร่วมงาน เขาไม่สบายใจเราดูออก มีปัญหาครอบครัวเรารู้มาตลอด ที่ผ่านมาเราก็เตือนสติมาตลอด ฝากเตือนสติพีเค อีกรอบได้มั้ย

เธอเผยกรณีเรื่องเส้นเรื่องของพีเคกับนางแบบเวียดนามว่า ทุกคนทราบพร้อมกันทุกคนที่เกาะสมุย เราเตือนตลอดเราไปสืบหาข้อมูลได้จากเพจต่างๆ ดูคอมเมนต์ดูจากเวียดนาม ในฐานะน้องเตือนพี่ชายตอนที่พูดว่าจะกลับไป เราก็สะอึก

        คือได้คุยกันรู้สึกผิด สไตล์พีเค ไม่กล้าพูดขอโทษกับสื่อเยอะ ในฐานะเพื่อนเขารู้สึกผิด รู้สึกได้ว่าเขาตัดสินใจผิด หลังไมค์ คุยปกติ

เธอบอกว่าตอนนี้พีเค ตัดแล้วไม่เอาแล้ว ณ ตอนนี้ ยอมรับเราเป็นหมาหลายรอบแล้ว เราเตือนในฐานะเรารัก ไม่อยากให้หลงทางพูดในสิ่งที่คนนอกมอง คนในเหตุการณ์เขามองไม่บอก ไม่กลัวพีเคโกรธ เขาชินที่พูดตรงการเป็นเพื่อนที่ดี เพื่อนหลงทางมองความรักเราในฐานะเพื่อนเราก็ได้เตือนไป

ดีเจพีเค

ดีเจพีเค

       ส่วนเรื่องมีรีเทิร์นเธอบอกว่าจิตใจเขาตอนคุยเขายังรู้สึกผิด คำพูดเขาคือต่องเท่ ลึกๆ เขารู้สึกผิด”

จะพยายามดึงสติ พี่ชายสัมฯ ต้องคิดเยอะ ตอนนี้อย่าทำอะไร ขังตัวเองที่บ้านก่อน ด้วยความที่เขารู้จักนักข่าว เขาก็จะคุยแนวเพื่อนหลายคนอาจจะตีความผิด ในฐานะน้องจะเตือนสติอีกรอบ

 ดีเจดาด้า

 ดีเจดาด้า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/137909/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/137909/read