‘หนิง ปณิตา’ ลั่นปมพีเค ทำดราม่า โยงพี่ชาย สวนกลับแล้วแบบนี้ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ออกงานทั้งทีนักข่าวบันเทิง ก็แห่ตามประเด็นร้อนหลากหลายเรื่องราวของ “หนิง ปณิตา” แม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองของวงการบันเทิงไทย ที่ก่อนหน้าเรื่องครอบครัวก็มีประเด็นร้อน ไหนไปทริปก็หลายเป็นผู้ประสบภัย กลับเมืองไทยก็เจออุบัติเหตุ แต่ที่หลายคนจับตาก็คงเป็นข้อความร่ายยาวถึงใครบางคน และถูกโยงมาพ่วงกับโพสต์ขของพี่ชาย “พีเค” หรือเปล่านะ? 

งานนี้ “แม่หนิง” ออกงานก็ไม่พลาดตอบสื่อแบบฟาดๆ เจิดๆ ในทุกประเด็นแซ่บที่หลายคนเฝ้ารอคำตอบจากเธอ 

\'หนิง ปณิตา\' ลั่นปมพีเค ทำดราม่า โยงพี่ชาย สวนกลับแล้วแบบนี้ (คลิป)

ไม่ขอพาดถึงบุคคลที่ 3 ขอพูดถึงตัวหนิง และพี่พีเค เอาแค่หนิงกับพีเค คนอื่นไม่เกี่ยวไม่กล่าวอย่าง ข้อความที่โพสต์ของบุคคลนั้นตนเองเห็น ตนเองก็ปล่อยผ่าน 

ลึกๆ พีเค เองรู้สึกผิดในสิ่งที่เขาทำ การที่พูดแบบนี้ไม่ได้เข้าข้างพีเค ปัญหาที่เกิดบ้างต้องใช้เวลาในการทบทวนว่าตนเองผิด ไม่ผิด อยากให้พีเคกลับมาเป็น พีเคคนเดิมที่ทุกคนรัก หนิงไม่ได้เข้าข้างใครพูดในสิ่งที่เป็นเหตุที่ถูกต้อง 

จริง ๆ ข้างหลังพวกเราอ่อนแอ และบอบบางขนาดไหน ไม่อยากให้ใครพูดอะไรมากระทบทำร้ายจิตใจน้อง(โยเกิร์ต) ความสัมพันธ์ของ “หนิง กับ พีเค” ยังเหมือนเดิมรู้สึกว่าเป็นห่วง ที่เหลือรอพี่เขาวันที่พี่เขากลับเชื่อว่า ทุกคนในโลกใบนี้ผิดพลาดได้หมด เมื่อพลาดแล้วเราก็แค่กลับมาแก้ไข 

\'หนิง ปณิตา\' ลั่นปมพีเค ทำดราม่า โยงพี่ชาย สวนกลับแล้วแบบนี้ (คลิป)

อะไรที่ทำให้ซัพพอร์ตพีเค? : หนิงเป็นคนนึงที่ผิดพลาดมาเยอะ และได้รับโอกาส เมื่อกลับมาเรื่องราวเราได้เป็นบทเรียน “หนิง” ไม่ได้คุยในรายละเอียดเขา รู้สึกสำนึก การแสดงออกเขาแสดงออกไม่เป็น อยากให้มีพื้นที่ให้เขายืนบ้าง เอาใจช่วยจริง ไม่คิดว่าจะเลือกคบกัน

\'หนิง ปณิตา\' ลั่นปมพีเค ทำดราม่า โยงพี่ชาย สวนกลับแล้วแบบนี้ (คลิป)

ความจิ้นแฟนๆ เชิดชูมากเลิฟซีน “หนิง – ธัญญ่า” ?  : ทุกอย่างคือเล่นเทคเดียว ด้วยความสนิทสนม ถ้าธัญญ่า ไม่มีพี่เป็ก เราก็คิดว่าเขาน่าจะคิดอะไรกับเรา ถามเยอะกว่าคนที่อยู่ในแก๊งแม่ ๆ อีก ในรายเราก็ไม่รู้บอกไม่ถูก ดีใจที่มีแฟนๆ ให้การตอบรับมีด้อมของตัวเอง ตอนนี้พันกว่าคนแล้ว 

ตอนนี้ไม่พร้อมที่จะมีใคร ใครจะอยู่กับหนิงได้ มาตรฐานหนิงสูงกว่าเดิมอีก เพื่อนๆ พี่ๆ เยอะ พอได้อยู่ตัวเองคนเดียว ได้ชีวีตที่เป็นของเรากลับคืนมา เรามีความสุขมีลูกเป็นเพื่อน 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/574634
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/574634