อัปเดท ‘พิมพ์ กรกนก’ สภาพใจดีขึ้น กล้าออกมาสู้ เพื่อน แฟนเคียงข้าง


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าร้อนในโลกโซเชียล ต่อเนื่องจากเมื่อช่วงวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. 2567 ในโลกออนไลน์ได้มีการค้นหาชื่อของ “พิมพ์ กรกนก” หลังจากมีมือดีปล่อยคลิปลับของเธอกับแฟนเก่า ต่อมา พิมพ์ ได้ออกมายอมรับว่า เป็นคนในคลิปหลุด ซึ่งเป็นคลิปที่ได้ถ่ายเอาไว้กับแฟนเก่าคนหนึ่งตอนที่คบกัน และไม่รู้ว่าคลิปหลุดออกมาได้อย่างไร 

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 พ.ค. 2567  ได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด ล่าสุด ทางด้านของ “พิมพ์ กรกนก” ได้แชร์ไอจีสตอรี่ของเพื่อนสาวที่ออกมาอัปเดทสภาพจิตใจ ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว มีทั้งเพื่อน และแฟนที่คอยอยู่เคียงข้าง ทั้งยังเป็นส่งต่อกำลังใจให้กับคนที่เผชิญปัญหาแบบนี้ 

อัปเดท \'พิมพ์ กรกนก\' สภาพใจดีขึ้น กล้าออกมาสู้ เพื่อน แฟนเคียงข้าง

คลิปหลุด เผยแพร่ แชร์ ส่งต่อ มีความผิด

ขณะนี้อยู่ในกระบวนการทางกฏหาย พนักงานสอบสวนหญิงจะสอบปากคำ และจะใช้เครื่องมือพิเศษของตำรวจไซเบอร์ในการตรวจวิเคราะห์โซเชียลมีเดียในทุกแพลตฟอร์มที่มีการแชร์คลิป รวมทั้งจะออกหมายเรียก แฟนเก่า ของผู้เสียหาย ซึ่งถือเป็นต้นตอหลักมาให้ปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ สำหรับผู้ที่นำคลิปมาเผยแพร่ และแชร์ต่อ ไปจนถึงผู้ที่อยู่ในกลุ่มแชร์คลิป เข้าข่ายมีความผิดทั้งตามประมวลกฎหมายอาญา

  • ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ม.328 ซึ่งมีโทษจำคุกสูงถึง 2 ปี และเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้า ม.287 ซึ่งมีโทษจำคุกสูงถึง 3 ปี
  • และเข้าข่าย พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ม.14(4) และ (5) ทั้งนำเข้าข้อมูลลามกสู่ระบบคอมพิวเตอร์และเผยแพร่ส่งต่อข้อมูลลามกดังกล่าว ซึ่งต่างมีโทษจำคุกสูงถึง 5 ปี 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/574656
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/574656