สุดแซ่บ “เข็มตีสิบ”ฟาดกลับเกรียนหลังพูดถึง “พีเค” แต่เจอแซะปมรถมินิ


ให้คะแนน


แชร์

สุดแซ่บเข็มตีสิบฟาดกลับเกรียนหลังพูดถึงพีเคแต่เจอแซะปมรถมินิ

       “เข็ม ตีสิบ พิธีกรชื่อดังฟาดกลับเกรียนกรณีที่มีคอมเมนต์ พาดพิงเธอแบบนี้ว่า เข็มตี10 รึป่าวถ้าใช่นี่ไม่ควรออกมาวิจารณ์นะ เรื่องจะเข้าตัว เอาพี่หนุ่มเอาไปโหนอีก

อ่านข่าวต่อ:เต็ม 10 ไม่หัก! “โยเกิร์ต” เคลื่อนไหวหลังถูกจับตาคืนดี “พีเค” ?! แคปชั่นเดียวรู้เรื่อง

เข็ม ตีสิบ

เข็ม ตีสิบ

       ล่าสุดเธอชี้แจงผ่านติ๊กต๊อกในรายการป้าข้างบ้านโดยเจ้าตัวแคปคอมเมนต์ชาวเน็ต พร้อมทั้งตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยว่าอันนี้บอกก่อนเลยว่าขอพูดเรื่องนี้ ที่มีคลิปเรื่อง พีเค โยเกิร์ต แล้ว มาพาดพิงเข็ม จิตปรุงแต่งมากๆ ไม่ได้พูดอะไรถึงพี่หนุ่มเลย เข็มไม่ได้รู้จักพี่หนุ่มคนเดียวในชีวิต  “เข็ม”ไม่ได้พูดอะไร พาดพิงเกี่ยวกับพี่หนุ่มเลย เข็มมีแฟนคนอื่นที่คบกันมายาวนานก็มี ไม่ได้มีผู้ชายเข้ามาในชีวิตคนเดียว”…

    ส่วนอีกคอมเมนต์คุณเข็ม อย่าไปวิจารณ์คนที่อยู่ในยุคเดียวกัน เขายังจำเรื่องในตำนานของคุณได้ไม่ลืม

      โดยเข็มก็ได้ตอบคอมเมนต์ดังกล่าวว่าตำนานอะไรเหรอค่ะ รถที่เข็มเอามาแปะ เป็นรถมินิไฟฟ้าที่เข็มใช้อยู่ปัจจุบัน มีคนคอมเมนต์ ทำไมกล้าใช้มินิ แล้วทำไมจะต้องไม่กล้า ไม่เข้าใจ

พีเค ปิยวัฒน์

พีเค ปิยวัฒน์

      “แล้วเข็มกับพี่หนุ่ม เป็นเพื่อนกันแล้วค่ะ ผ่านการขอโทษกันนานแล้ว ล่าสุดที่เข็มคุยกับพี่หนุ่ม คือ มกราคม ปีนี้ เพราะว่าเชิญมาออกรายการ ป้าข้างบ้าน แล้วพี่หนุ่มเขาไม่ว่างเลย ตอนพี่หนุ่มว่าง เข็มก็ไปต่างประเทศ สลับกันไปสลับกันมา คิวยังไม่ได้ แล้วเข็มก็ย้ายสตูดิโอ ยังคากันไว้ก่อน

      เธอพูดอีกว่าแต่ใจจริงๆอยากให้เขาพูดเอง แต่เข็มพูดก่อนนิดหนึ่งแล้วกัน เข็มแค่สงสัยตอนเกิดเรื่อง ทำไมเขาไม่ออกมาพูดเลย ว่าเขาขายรถต่อให้เข็ม แล้วเข็มก็จ่ายเงินไปแล้วส่วนหนึ่ง จะได้จบ

      “แต่ตอนนั้นนักข่าวก็สนุกสนานกันใหญ่ เกือบ 20 ปียังไม่มีสมาร์ทโฟน แล้วเข็มไม่สามารถออกมาอธิบายได้แบบนี้ เรื่องก็จบไปแต่ ตอนนั้นพี่หนุ่มบอกว่าขายรถให้เข็ม ไม่มีคนสนใจ เป็นเรื่องเข้าใจผิด ก็ไม่มีใครสนใจ

        หรือตอนเขามาจีบ เข็มเขาได้เลิกกับคุณเมย์ไปแล้วช่วงหนึ่งก็มีข่าวลง แต่ไม่มีคนสนใจ เพราะนักข่าวต้องการความแซ่บ

      “เข็มก็ไม่มีโอกาสพูด ตอนนั้นยอมรับตกใจงงๆ สุดท้ายเรื่องเงียบไป แต่คนแบบนี้ก็จะมีมาเรื่อยๆ

กรรชัย

กรรชัย

      เธอพูดในคลิปอีกว่าจะบอกก่อน ว่าเสพข่าวสมัยก่อนรู้แค่ 5 เปอร์เซ็นต์ ถามว่าช็อกไหมทก็ช็อก คนมาหาเต็มบ้าน แล้วมีคนเรียกว่าเมียน้อยตอนนั้น แล้วรถ เข็มซื้อต่อมา อยากให้พี่หนุ่มมาพูดเอง แล้วรถนี่เข็มยังไม่ได้ทะเบียน ชื่อเจ้าของรถก็ไม่รู้จัก เข็มก็ไม่ได้สมุดทะเบียนก็ไม่ได้โอนเงินไป ต้องฟังที่พี่หนุ่ม ไปออกรายการสรยุทธ์ แต่คนไม่สนใจ ทุกคนจำแค่เรื่องแบบนี้ มันน่าเบื่อ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/137925/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/137925/read