ทัวร์ลง! “โบว์ แวนดา”งงดราม่าแค่กินอึ่งไข่โดนชาวเน็ตอันฟอลโลว์ไอจี!


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นถกเถียงกันอย่างมากมายในโลกออนไลน์เมื่อ “โบว์ – แวนดา สหวงษ์” ภรรยาของอดีตพระเอกผู้ล่วงลับ “ปอ -ทฤษฎี สหวงษ์” ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดิโอลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะนั่งรับประทาน “อึ่งไข่” ซึ่งเป็นอาหารที่ชาวคนอีสานนิยมทานกัน โดยจะมีเยอะแค่ในช่วงต้นของฤดูฝน ทำเอาแฟนคลับที่ได้เห็นเปรี้ยวปากอยากทานตามสาวโบว์กันอย่างมากมาย

ขณะเดียวกันหลายคนก็พากันตกใจหนักมาก หลังมีชาวเน็ตบางรายออกมาเปิดปมดราม่าใส่สาวโบว์ถึงเรื่องความเหมาะสมในการทานอึ่งไข่ โดยมีการระบุว่า “ขออนุญาติ Unfollow เพราะ โพสต์นี้เนอะ” หลังจากนั้นสาวโบว์ได้ออกมาตอบกลับว่า “ยินดีค่ะ” ตามด้วย “ไม่กลัวบาปเหรอ เขาท้องแก่ไข่เต็มท้องไปจับมากิน ไม่มีอะไรกินแล้วเหรอ” ซึ่งสาวโบว์ตอบกลับว่า “บาปของโบว์คือทำให้ผู้อื่นเป็นทุกข์ค่ะ “

นอกจากนี้หลังจากสาวโบว์ก็ยังถูกตำหนิจากชาวเน็ตอยู่อย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดเธอออกมาเขียนข้อความเพิ่มเติมว่า “ถ้าเรากิน ไข่ไก่ ไข่เป็ด ไข่ปลาคาเวียร์ ไข่ปลาแซลมอน ไข่ปลาค็อด ไข่ปลาริวกิว ไข่ปลาดุก ไข่ปลาแฮริ่ง เราจะบาปมั้ยคะ แล้วถ้ายังกินเนื้อสัตว์ทุกประเภทจะบาปมั้ยคะ แบบไหนที่เรียกว่าบาป โบว์ว่าคนกินคนบาปสุดค่ะ ส่วนในวิธีการกินแบบคนกินคนน้านนนน บาปมากบาปน้อยอยู่ที่วิธีการกินค่ะ “

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม : vanda29

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3432804/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3432804/