เม้าท์ฉ่ำ ‘เบลล่า – วิล’ วงในเผยจากปาก เรื่องของคู่นี้ ดั่งเทพนิยาย


ให้คะแนน


แชร์

ยังคงจับตามองทุกความเคลื่อนไหวแล้วข่าวที่เกี่ยวข้อง สำหรับคู่ของ “เบลล่า ราณี”นักแสดง ดีกรีนางเอกท็อปสตาร์ และ “วิล ชวิณ”นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงจากตระกูลดัง ที่นับถอยหลังรอวันที่จะออกมาพูดว่าสถานะ และความสัมพันธ์ทั้งคู่เป็นแบบนี้  

ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชาย “หนุ่มวิล” ก็เพิ่งจะเปิดแอคเคาน์อินสตาแกรมสาธารณะให้เหล่า ๆ คนได้ติดตามกัน ซึ่งตอนนี้นั้นยอดผู้ติดตามก็พุ่งไม่หยุด 

เม้าท์ฉ่ำ \'เบลล่า - วิล\' วงในเผยจากปาก เรื่องของคู่นี้ ดั่งเทพนิยาย

ล่าสุดมีเรื่องใหม่มาแรงจากวงใน วงใจสายข้อมูลที่ใกล้ชิดเวอร์ที่ออกมาเล่าด้วยตัวเองจากปาก นั่นไม่ใช่ใครที่ไหนคือ “มดดำ คชาภา” นั้นเอง ที่ออกมาเปิดข้อมูลแบบเม้าท์กรุบ เม้าท์ฉ่ำ ขอเม้าท์หน่อยเถอะ ถึงคู่ “เบลล่า – วิล” ว่าเรื่องที่คนจับตามองกันนั้นเป็นอย่างไร 

ซึ่งข้อมูลของ “มดดำ” ที่ออกมาเปิดปากพูดออกสื่อนั้น เล่าว่า  “เค้าเจอกันบนเครื่องบินนะ ตอนเจอกันฝ่ายชายไม่รู้จักเบลล่า เพราะทำงานบริหารอยู่สาขาเมืองนอกที่ฮ่องกง จากนั้นเลยได้คุยกัน”  ส่วนไทม์ไลน์เมื่อไหร่ ปีไหน มดดำ ไม่ได้ขยี้ จนหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า การออกมาพูดแบบนี้ของตัวแม่ ตัวมัม แห่งวงการเป็นการชี้ชัดความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือไม่กับประโยค “#จากนั้นเลยได้คุยกัน

เม้าท์ฉ่ำ \'เบลล่า - วิล\' วงในเผยจากปาก เรื่องของคู่นี้ ดั่งเทพนิยาย

ในขณะที่หลายคนมองว่าการได้คุยกันไม่แปลก เพราะว่าอยู่ในแวดวงที่สามารถจะร่วมงานต่อยอดธุรกิจกันกัน ซึ่งบางกลุ่มบอกว่า “นี่เหมือนดั่งนิยาย เหมือนดั่งละคร ประหนึ่งพรหมลิขิต บุพพเพสันนิวาส” เหลือเกินที่แซวกัน 

ส่วนความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นแบบไหนรอเจ้าตัวออกมาเฉลยดีกว่า ขณะที่สิ่งหนึ่งที่ลุ้นคือ “เบลล่า” เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เข้าชิงงานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 20 ในประเภทยอดนิยม ในสาขานักแสดงหญิง ยอดนิยม ด้วย ซึ่งจะเปิดการส่งการกำลังเชียร์กันในเวลาเที่ยงคืนของ วันที่ 21 พฤษภาคม และประกาศผล 28 พฤษภาคม 2567 นี้ 

เม้าท์ฉ่ำ \'เบลล่า - วิล\' วงในเผยจากปาก เรื่องของคู่นี้ ดั่งเทพนิยาย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/574752
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/574752