“เอส กันตพงศ์” ป่วยหนักเพราะวัคซีนโควิด ลืมทุกอย่างสาหัสขนาดเอายาสีฟันละเลงหน้า!


ให้คะแนน


แชร์

กลับมาร้อนแรงอีกรอบสำหรับเรื่องราวของหนุ่มหล่อ เอส กันตพงศ์ พระเอกและพิธีกรมากความสามารถที่วันนี้จะมาเปิดใจหลังหมดสติหยุดหายใจกว่า 40 นาที ความทรงจำเหลือ 20% จำภรรยาและลูกไม่ได้ พร้อมเผยวิธีฟื้นความทรงจำเป็นเด็กแรกเกิดในร่างผู้ใหญ่และติดเครื่องกระตุ้นหัวใจตลอดเวลา พร้อมเผยเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ หลับไป 8 วัน ผ่านทางรายการแฉแบบจัดเต็ม

วัคซีนนี้ผมฉีดมา 2 เข็มครับ ยี่ห้อเดียวกัน ปรากฏมันมาเอฟเฟกต์กับเรา แต่เวลานั้นมันต้องฉีด อาการวันนั้นเมื่อปีที่แล้ว ตอนนั้นผมเพลียๆ แปลกๆ ความจริงขออนุญาตผู้ใหญ่ลา แต่ตามสไตล์ผมคือวันนั้นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีมาหมดเลย ผมจึงไป ผมก็บอกว่าได้และไป เป็นงานใหญ่ด้วย ไม่ใช่จะมีทุกปี ถามว่าอากาศร้อนเกี่ยวไหม ไม่น่าจะเกี่ยวนะครับ ผมจำอาการตอนนั้นไม่ได้เลยแม้แต่น้อย แต่รู้แค่ญาติๆ เปิดคลิปให้ดู ว่าวันเกิดเหตุ ผมจำอะไรไม่ได้เลย วันที่รู้ว่าหลับไป 8 คืน ผมเพิ่งทราบข้อมูลจากคุณแม่ ผมหลับไป 8 คืน คนไทยเรียกว่านอนจำศีล มันเย็นมาก เพื่อให้หัวใจมันฟื้น ผมนอนแช่อยู่หลายวันบนเครื่องๆ หนึ่ง มันคล้ายเครื่องที่นอนอยู่แบบนั้น เอสใช้เวลาเดือนกว่าเกือบ 2 เดือน ผมอยู่โรงพยาบาล 3 เดือน คุณแม่บอกฟื้นมาแรกๆ ผมจำลูกได้ แต่พูดไม่ได้ ผมพูดครั้งแรกภาษาอังกฤษเลย ตอนนี้ญาติๆ ผมพูดภาษาอังกฤษหมดเลยเพราะต้องสื่อสารกับผม (ยิ้ม) ภาษาอังกฤษเพราะเราอยู่กับภรรยาและลูกเลยจำได้ เราจำได้แค่ว่าต้องรีบไปทำงาน ผมเดาเอานะ เพราะจำไม่ได้ ผมฝึกเหมือนเด็กเกิดใหม่ มันมีสลับด้วย อยู่ดีๆ ก็ลืมภาษาอังกฤษ แต่พูดไทย มันสลับไปมา อังกฤษกลับมาได้ไวกว่า”

เอส เผยว่า “เรื่องวัคซีนที่ผมเล่าไป คือที่อเมริกาเกิดการฟ้องวัคซีนนี้ก่อนเป็นข่าว ผมตามข่าวตลอด ประมาณปลายปีที่แล้ว ที่อเมริกาออกข่าวฟ้องที่ศาล แล้วไทยเพิ่งออกข่าวเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ทั้งที่อเมริกาเขานานมากแล้ว ก่อนฟ้องเขามีประเด็นที่บอกอยู่แล้ว เรื่องคนเสียชีวิต ครอบครัวเขาฟ้องร้องพันกว่าล้านดอลลาร์ไปแล้ว ตอนฟื้นขึ้นมาเหมือนได้ชีวิตใหม่ จำอะไรไม่ได้ ผมต้องฝึกอาบน้ำ แปรงฟันใหม่ จำได้เพราะความหงุดหงิด ภาพนั้นยังจำอยู่เลยว่าเอายาสีฟันมาถูหน้า ใช้เวลาพอสมควรกว่าจะทำตามปกติได้ กว่าจะฟื้นกลับมาใกล้เคียงคนปกติ 5-6 เดือน ตอนกลับมาอยู่บ้าน ผมก็งงว่าทำไมนอนห้องตัวเอง ทำไมต้องมีแม่บ้านด้วย ญาติๆ มาเล่าให้ฟังเข้าใจแล้วว่าทำไมต้องมีคนมาเฝ้า อาหารจำรสชาติไม่ได้ ทุกวันนี้ชื่ออาหารก็จำไม่ได้”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม s_kantapong

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3434159/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3434159/