‘โยเกิร์ต’ สปีชแซ่บกลางเวทีให้รักตัวเอง โนสนโนแคร์ ‘พีเค’ ควงสาวลั้ลลา


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่าเป็นยังคงเป็นประเด็นอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางแบบสาว “โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม” กับเรื่องราวของข่าวที่กำลังร้อนแรงของอดีตสามี “พีเค ปิยะวัฒน์” กับ สาวคนใหม่ ที่หลายคนอยากรู้ว่าหนุ่มพีเคมูฟออนแล้วหรือยัง และคนก็อยากรู้ว่าสาวโยเกิร์ตจะว่าอย่างไร

ล่าสุดโยเกิร์ตได้ปรากฏตัวขึ้นรับรางวัลสาวปังแห่งปี Kazz Magazine ในงาน KAZZ AWARDS 2024 โดยเธอไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน แต่ขณะที่โยเกิร์ตขึ้นรับรางวัลนั้น เธอได้กล่าวพูดบนเวทีสั้นๆ ว่า “ขอบคุณทุกคนค่ะ ขอบคุณKazz Magazine หวังว่าวันนี้ที่โยมารับรางวัล จะเป็นอินสไปเรชั่นให้ทุกคนรักตัวเอง เห็นคุณค่าในตัวเอง ให้ทำในสิ่งดีๆ ขอบคุณค่ะ” พร้อมทั้งโยเกิร์ตได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “I deeply appreciate your support” แปลเป็นไทยว่า “ฉันซาบซึ้งสําหรับการสนับสนุนของคุณอย่างสุดซึ้ง”

หลังจากมีการโพสต์ไป แฟนคลับและคนบันเทิงก็ต่างพากันส่งเสียงเชียร์และปรบมือให้กำลังใจอย่างมากมาย โดยในโลกออนไลน์ได้มีการคอมเมนต์เป็นจำนวนมากในโพสต์ของสาวโยเกิร์ต อาทิ โอ้โหๆ, สวยเกิน,น่ารักมากค่ะ, สวยมากปังมากค่ะ ยินดีด้วยนะคะเหมาะสมมงมาก, สะพรึง ผญ. สวยสุดตอนนี้แหละ อิอิ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก yoghurt_nattasha

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3434537/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3434537/