“เสนาลิง” หวิดดับหายใจไม่ออก แน่นหน้าอก แอดมิต รพ.จากกรดไหลย้อนสะสมรุนแรง!


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาชาวเน็ตตกใจอย่างมากมายเมื่อ “มด อารดา” ภรรยาของ “เสนาลิง” พิธีกรอารมณ์ดี โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่าจู่ๆ เสนาลิงก็มีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก จะเป็นลม โดยได้เล่าถึงรายละเอียดในเหตุการณ์ว่า

“ทำเอาหนูตกใจน้ำตาแตกเลย เวลา 5 ทุ่มวันเสาร์ พี่ลิงก็บ่นว่าแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก จะเป็นลม ไป รพ. กันเถอะ..ชั้นก็รีบเก็บของวิ่งไปเอารถมาพาลุงไป รพ. อย่างด่วน..หมอให้แอดมิตนอนห้อง CCU ชั้นก็สติแตกรอบ 2 ไม่รู้ต้องทำไง ญาติที่ กทม. ก็ไม่มี หมอก็ไม่ให้นอนเฝ้า พรุ่งนี้ลูกมีแข่งกอล์ฟที่นครปฐม เอาไงดี รอจนหมอเฉพาะทางมาบอกอาการให้ได้สบายใจสักนิด ก็กลับบ้านไปตอนตี 3 เก็บของให้ลูก ให้พี่ลิง เช้ามาก็อธิบายให้ลูกฟังและบอกให้นางไปแข่งกอล์ฟเองนะ พ่อจะรอรับถ้วยที่ รพ. นะ นางก็บอกจะทำให้ดีที่สุด แม่ไม่ต้องห่วงหนู ขอบคุณลูกมากจริงๆ นะคะ ที่ช่วยทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และเอารางวัลมาฝากพ่อจริงๆ ด้วย ส่วนอาการพี่ลิงเดี๋ยวตรวจละเอียดแล้วมาอัปเดตใหม่ค่า #ขอบคุณทุกความห่วงใย และกำลังใจจากทุกๆคนแทนพี่ลิงด้วยนะคะ #หนึ่งวันพันเหตุการณ์ล้านความรู้สึกใปเลยจ้า #ลิงมดนกยูง”

ล่าสุด สาวมด ได้โพสต์ข้อความอัปเดตอาการสาเหตุของอาการป่วยที่ทำเอาเสนาลิงต้องเข้าโรงพยาบาลกะทันหันว่า

“ตอนนี้พี่ลิงอาการดีขึ้นมากๆ ล่ะค่ะ ผลการตรวจออกมาแล้วคือพี่ลิงเป็นกรดไหลย้อนที่รุนแรงมากค่ะ เป็นอาการสะสมมานานมากค่ะ จนร่างกายไม่ไหว กรดได้ทำลายระบบกระเพาะอาหาร ทางเดินอาหาร ทางเดินหายใจ จนอักเสบจนแน่นหน้าอกหายใจไม่ออกค่ะ อาจจะดูเป็นโรคไม่ร้ายแรงแต่มันร้ายแรงมากนะคะ ถ้าปล่อยไว้นานๆ ไม่รักษาให้หายขาด ใครเป็นอยู่อย่าละเลยนะคะ ต้องรักษาให้หายนะคะ ซึ่งหลังจากนี้ก็รักษาไปแบบทรมานหน่อยๆ ค่ะ ขอบคุณทุกกำลังและความห่วงใยนะคะ มันมีความหมายและเป็นรอยยิ้มในวันที่เจ็บปวดมากคะ นางดีใจมากจริงๆ ค่ะ #คราวหลังไม่เอาแบบนี้ละนะหนูตั้งตัวไม่ทัน #ขอบคุณเด็กเอนทุกคนที่แวะมาสร้างความบันเทิงนะคะ #ลิงมดนกยูง”

หลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าวไป เพื่อนๆ ดาราและแฟนคลับได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เสนาลิงหายป่วย อาทิ แข็งแรงไวๆ นะครับพี่ลิง, ส่งกำลังใจให้นะครับ, หายไวๆ นะครับอาจารย์, ขอให้ร่างกายกับมาแข็งแรงเหมือนเดิมนะคะเดี๋ยวก็หายแล้ว เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม : mod_arada

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3435772/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3435772/