“หลิน มาลิน” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2024 หรูหราอลังการในแฟชั่นสไตล์ “European Royalty” ของ “วนัชกูตูร์”


ให้คะแนน


แชร์

หลิน มาลินมิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2024 หรูหราอลังการในแฟชั่นสไตล์ “European Royalty” ของวนัชกูตูร์

       เสร็จจากงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องใหม่ why we love สำหรับ หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2024 ก็ลุยถ่ายงานแฟชั่นคอลเลกชั่นใหม่ของ วนัชกูตูร์โดยทางวนัชกูตูร์ อธิบายแฟชั่นชุดดังกล่าวว่า ได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตและความงดงามของเจ้าหญิงแห่งราชวงศ์ยุโรป

อ่านข่าวต่อ: “หลิน มาลิน” ฟาดกลับดราม่าเตี้ยไม่สมมง

หลิน มาลิน

หลิน มาลิน

         โดยแบรนด์ดังกล่าว โพสต์ ว่า

       “วนัชกูตูร์ห้องเสื้อชุดแต่งงานสไตล์คลาสสิกผสมผสานกับความหรูหราของราชวงศ์ยุโรป ภูมิใจนำเสนอ New Collection ล่าสุด “European Royalty” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตและความงดงามของเจ้าหญิงแห่งราชวงศ์ยุโรป

         คอลเลคชั่นนี้เป็นการรังสรรค์ชุดแต่งงานการตัดเย็บระดับกูตูร์จำนวน 10 ชุดสุดหรูหรา ซึ่งล้วนผ่านการปักเลื่อมเม็ดคริสตัลนับแสนเม็ด เนรมิตให้กลายเป็นชุดเจ้าสาวในฝันอันงดงามราวกับชุดของเจ้าหญิงเลยทีเดียว โดยกระโปรงของแต่ละชุดได้รับการออกแบบให้เป็นทรง Super Ballgown หางลากยาวสุดแสนสง่างาม สมกับเป็นชุดสำหรับงานพิธีแต่งงานสุดอลังการแบบเจ้าหญิงสไตล์ยุโรปจริงๆ

หลิน มาลิน

หลิน มาลิน

        ทางห้องเสื้อรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจากน้องหลิน มาลินมิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2024 มาเป็นนางแบบในการถ่ายแบบครั้งนี้ เธอมีรูปร่างหน้าตาที่สง่างามผิวสวยผุดผ่องงดงาม ประกายรัศมีออร่าประดุจดั่งเจ้าหญิงเมื่อสวมชุดจากคอลเลคชั่น

หลิน มาลิน

หลิน มาลิน

หลิน มาลิน​​​​​​

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/137983/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/137983/read