‘แอริน’ เล่านาทีระทึกที่ต่างประเทศ เจอฝรั่งเมาบุกวิ่งพังห้องสุดเดือด!


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่าเป็นสถานการณ์ที่ทำเอานักแสดงสาวดีกรีว่าที่คุณแม่อย่าง “แอริน” หรือ สิรีภรณ์ ยุกตะทัต ช็อกไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาแชร์คลิปวีดีโอสั้นๆ ผ่านทาง TiKtoK@aerinyuktadatta ของตนเอง ว่าขณะที่เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศกับสามีสุดที่รักอย่าง “เบญจ” หรือ เบญจรงคกุล โดนฝรั่งพยายามบุกรุกห้อง และพยายามวิ่งพังประตู สรุปคือเขาเมามาก เลยจำผิดชั้น

โดยเธอเล่าว่า “เมื่อคืนตอนตี 4 ได้ยินเสียงทุบประตูดังมากๆ เลยเดินไปดูช่อง ก็แบบเป็นฝรั่งคนนึง หัวโล้น แล้วสักเต็มตัว ไอก็เลยบอกเบญจว่าแบบ เปิดประตูออกไปบอกเขาสิ ว่ามาผิดห้องนะ ก็ไม่เชื่อ แบบโน นี่ห้องฉัน ก็เลยเริ่มดันประตูกับเบญจนานมาก ประมาณ 10 นาที หลังจากนั้นพอปิดประตูได้ ล๊อกประตู เขาก็พยายามวิ่งจะพังประตู ไม่ได้ถีบเบาๆ คือถีบแบบเต็มแรง เบญจก็ไม่ยอม”

นอกจากนี้เธอยังเล่าอีกว่า “วันนี้ไปคอมเพลน ไปบ่นแหละ ไม่มีอะไร เราก็พูดประมาณว่า ถ้าไม่ใช่เบญจที่ประตู แต่เป็นเรา เราสามารถเจ็บตัวได้ สรุปผู้ชายคนนี้เมามาก แล้วเบอร์ห้องเลขเดียวกับห้องเรา แต่คนละชั้น นางก็ไปเคาะชั้นอื่นเหมือนกัน ปากแจ๋ว อารมณ์ชิวาว่า ตะโกนด่าเขาด้วย Get Out!!!เขาก็เลยยิ่งโมโห”

ทั้งนี้ หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่าเคยเจอเหตุการณ์คล้ายๆแบบนี้ อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูลจากTikTok : @aerinyuktadatta

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3437463/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3437463/