“เบนซ์ พรชิตา” เดือดชื่อเสียง 30 ปีป่นปี้ ลั่นถ้ามีหลักฐานก็เอามาโชว์!


ให้คะแนน


แชร์

ยังคงร้อนแรงอยู่อย่างมากมายสำหรับกรณี เบนซ์ พรชิตา นักแสดงสาวชื่อดัง ที่ถูกคนดังคนหนึ่งออกมาร้องเรียนว่าการขายผลิตภัณฑ์ยาลดน้ำหนัก เป็นการโฆษณาเกินจริง ทั้งยังมีข่าวลือว่าจริงๆแล้วเบนซ์ผอมลงเพราะไปตัดกระเพาะ จนต้องออกมาโชว์หน้าท้องให้ดูว่าไม่มีแแผลผ่าตัดใดๆ เพื่อให้สังคมรับรู้ว่าไม่ได้โกหก

ล่าสุด สาวเบนซ์ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยให้สัมภาษณ์กับสื่อในงาน “Cassette Fest. Mega Hits” มหากาพย์คอนเสิร์ต DANCE-ลืม-โลก โยก-ตัว-แตก”

ว่า “จริงๆเบนซ์ไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน บางครั้งคนที่เขาอ่านข่าวเขาอาจจะเชื่อไปแล้วก็ได้ในสิ่งที่พี่เขาไปแจ้งเอาไว้ แต่ในความเป็นจริงมันควรจะออกมาแจกแจงนะ ว่าอะไรถูกต้องแล้วอะไรที่ไม่ถูกบ้าง มีอะไรผิดบ้าง เพราะว่าพูดไปเฉยๆ ตอนนี้คนก็ไม่รู้ว่าอะไรคือความจริง นึกออกใช่ไหม เพราะฉะนั้นควรจะมาแจกแจงนิดนึงว่าที่พูดไปอันนี้ไม่ถูกต้องนะครับ อันนี้เป็นความจริงครับ เพราะไม่งั้นคนก็อาจเชื่อก็ได้นะว่ามันเป็นไปตามเขาบอก ส่วนตัวเบนซ์เอง เบนซ์คิดว่าเบนซ์บริสุทธิ์ใจมากๆเลย เพราะว่าอย่างที่เบนซ์บอกไปเนาะ ถ้ามีหลักฐานอะไรว่าเบนซ์ไปคลินิกตรงไหน มีรูป มีวันที่มีภาพตรงไหนเปิดเลย คลินิกทุกคลินิกต้องมีกล้องวงจรปิด เอามาได้เลยนะ จะพูดยังไงดี เพราะเวลาเราพูดเหมือนเราแก้ตัวไงว่าไม่ได้ทำ แต่ว่าถ้ามีอะไรที่มันสามารถมายืนยันได้เลย จะดีใจมากๆ แล้วถ้ามันมีจริงๆ จะยอมรับว่าทำด้วย เอาจริงๆเบนซ์เครียดนะเพราะรู้สึกว่ามันมีผลกับความเป็นเราอะ กว่าที่เราจะทำอะไรแต่ละอย่าง ความเชื่อถือมันได้สร้างกันง่ายๆ แล้วถ้าสมมุติว่าความั่นใจในตัวเบนซ์หายไปแล้ว ต่อไปสินค้า ตัวไหนจะจ้างเหรอ คนก็มองว่าแม่เนี้ยพุดแล้วไม่ได้ใช้จริง ยายคนนี้โกหก แล้วสิ่งที่แบบ 30 ปีที่สร้างมา คนอื่นอาจจะมองว่าเป็นเรื่องปัญญาอ่อน แต่เบนซ์มองว่าไม่ใช่นะ การที่จะมาอยู่ตรงนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ช่วยมาเคลียร์หน่อยว่าอะไรถูกอะไรผิด เบนซ์ไม่ชอบทะเลาะกับใครนะแต่ก็ไม่ชอบโกรธเหมือนกัน”

เบนซ์ เล่าต่อว่า “เรื่องที่คนพูดกัน เบนซ์บอกเลยว่าไม่ได้ผ่ากระเพาะค่ะ ไม่ได้ฉีดสลายค่ะ ไม่ได้เข้าคลินิกค่ะ แล้วก็ไม่ได้ขายเกินจริงค่ะ เพราะว่ากินจริงๆ เอาตรงๆเบนซ์ไม่อยากพูดเยอะเลยแต่ว่าวันนี้เรารู้สึกว่าเราพูดมากแล้ว คุณควรจะพูดบ้างแล้วควรพูดในสิ่งที่ถูกต้อง ยังไม่รู้เลยว่าทำทำไม ทำเราแลวีมความสุขไหม? ได้อะไรเหรอ นอนหลับดีหรือว่าอะไรไม่เข้าใจ ไม่เก็ตว่าทำแล้วคุณได้อะไร “
นักข่าวถามต่อว่าข่าวนี้กระทบไปถึงเรื่องครอบครัวเรื่องนามสกุล รู้สึกยังไงบ้าง ทางเบนซ์ไม่มีอะไรแต่ทางนู้น (มิค สามีของเบนซ์) เขาก็จะรู้สึกไม่ค่อยสบายใจ อย่างตัวเบนซ์เชื่อว่าคนรอบตัวเบนซ์รู้ว่าเบนซ์กำลังทำอะไรอยู่ ก็เลยงงๆ ว่ามันก็เป็นเรื่องใหญ่ดีนะอะไรอย่างนี้”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : pornchita

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3438255/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3438255/