“หนุ่ม กรรชัย” ตอบแล้วประเด็นดราม่า เรื่องรถมินิคูเปอร์จาก ”เข็ม ตีสิบ”


ให้คะแนน


แชร์

จากประเด็นที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์กำลังจับตามองอย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของพิธีกรและนักแสดงชื่อดัง “เข็ม ตีสิบ” ที่ออกมาพูดถึงประเด็นร้อนแรงระหว่าง “ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์” และ “โจลี่ เหงียน” ทำให้มีชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นโยงไปถึงประเด็นในอดีตเรื่องรถมินิคูเปอร์ ระหว่าง “เข็ม ตีสิบ” และ “หนุ่ม กรรชัย” งานนี้ชาวเน็ตถึงกับต้องเกาะจอรอ หนุ่ม กรรชัย จะออกมาพูดถึงเรื่องนี้อย่างไรบ้าง

ล่าสุด ในงานแชมพูสมุนไพร ไลโอ “ธรรมชาติจัด” หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงประเด็นดังกล่าวชัดๆ แล้วว่า

“จริงๆ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องในอดีตนานมากแล้ว พี่ขออนุญาตไม่พูดดีกว่า พี่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเมื่อ 16-17 ปีแล้ว พอมาพูดแบบนี้มันไม่มีประโยชน์เลย พี่ก็พอจะได้ยินเรื่องนี้มาบ้างครับ แต่ว่าไม่ได้ฟังไม่ได้อ่าน แต่มีคนมาบอก เพียงแต่พี่มองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่นานมากแล้ว นานมากจริงๆ มันจะมีประโยชน์อะไรที่จะพูดวันนี้ เรื่องมันจบตั้งแต่วันนั้นแล้ว ถ้าในเรื่องของรายการ เขาก็มีติดต่อมาครับ เพียงแต่ว่าพี่ก็ต้องดูคิว เพราะทุกวันนี้งานพี่เยอะมากจริงๆ แล้วทำงานเยอะมาก ก็ต้องดูเวลาด้วยอะไรอย่างนี้ครับ มันก็มีความเป็นไปได้นะครับ เพียงแต่ว่าตอนนี้มันยังไมมีคิวเลย ไม่รู้จะพูดยังไง พี่เชื่อว่าถ้าคนดูก็จะรู้ว่าพี่เองก็ทำงาน 6 วันเต็มๆ เหลือวันหนึ่งที่ได้พักผ่อนคือวันอาทิตย์”

“เรื่องนี้พี่ก็เฉยๆ นะ เพราะว่าก็ถูกอำกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นถึงได้บอกว่า ไม่ต้องไปพูดไรแล้ว มันเป็นเรื่องนานมาก ตั้ง 17 ปี สมัยเป็นวัยรุ่น ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะพูดในวันนี้ มันเป็นเรื่องในอดีต มันจะจริงหรือไม่จริง ถูกเคลียร์จบไปหมดแล้วตั้งแต่ในอดีตแล้ว ตอนนี้เขาก็เป็นเพื่อนคนหนึ่ง”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม : kanchai

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3439709/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3439709/