“เป็ก สัณณ์ชัย” รับใจหวิว “ลียา” โตเป็นสาว ไฟเขียวให้มีแฟนตอนอายุ 19


ให้คะแนน


แชร์

“เป็ก สัณณ์ชัย” รับใจหวิว “ลียา” โตเป็นสาว ไฟเขียวให้มีแฟนตอนอายุ 19

          เผลอแปปเดียว “น้องลียา” ลูกสาวของ “คุณพ่อเป็ก สัณณ์ชัย” และ “คุณแม่ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวย โดยทั้งคู่พร้อมใจกันลงรูปลูกสาวและข้อความว่า “โตเป็นสาวแล้วจริงๆ” ก่อนที่ “พ่อเป็ก” จะลงเพิ่มเติมอีกว่า “เหนื่อยแน่กู” งานนี้ทั้งคุณพ่อและคุณแม่บอกใจหวิวเห็นลูกสาวโตแล้ว

อ่านข่าวต่อ : “เป็ก สัณณ์ชัย”  ตอบปม “เต๋า-มอส” เพื่อนซี้ทะเลาะกันถึงขั้นเลิกคบ

          “เห็นลงรูปลูกสาวพร้อมกันก็โตแล้วเนอะ กำลังจะอายุ 15 รู้สึกว่าเขาเปลี่ยนไปแล้ว เดี๋ยวอีกหน่อยก็คงจะเปลี่ยนสีห้อง เพราะห้องเขาเป็นสีชมพู แต่ตอนนี้เหมือนเขาจะออกแนวสาวเท่ก็น่าจะชอบอะไรเท่ๆ ไม่ใช่หวานๆ แล้วก็ติสต์มาก เหนื่อยแน่กู เหนื่อยแน่ๆ อีกไม่นานคงต้องเจอกับอะไรก็ไม่รู้ หนุ่มๆ ไง ถ้ามีหนุ่มมาจีบจริงๆ ก็ไปชกพ่อมัน เลี้ยงลูกไม่ดี ไม่หรอกถึงเวลาเดี๋ยวมันก็เป็นไปเอง ถามว่าให้ลียามีแฟนได้ตอนที่กี่ขวบเอาซัก 19 แล้วกัน แต่แค่เป็นแฟนนะ 21 ค่อยว่ากัน หลังจากนั้นค่อยมาดูว่าจะผ่านด่านได้หรือเปล่า

          รู้สึกใจหวิวที่เห็นเขาโตเป็นสาว คือเราเห็นเขาเป็นเด็กมาตลอด เลี้ยงมาตั้งแต่เกิดยันวันนี้ก็ยังไม่เคยเห็นเขาเปลี่ยนไปขนาดนี้ หวิวๆ เหมือนกันแต่ก็คงเป็นทุกครอบครัว ที่ไปสักมาเพิ่มเป็นรูปเสือคำรามเพราะค้ำเอาไว้ เดี๋ยวเขาไม่กลัว กลัวลูกสาวอ้าว! เป็นธรรมดานะ แต่ถ้าเวลาผมดุเขาก็กลัว กล้าสิถ้าทำอะไรผิด ตอนนี้ห่วงอะไรในตัวลียาห่วงความปลอดภัยของเขา เพราะว่าเขาเริ่มไปไหนโดยไม่มีพ่อแม่แล้ว เราก็จินตนาการไปหลายเรื่องเหลือเกิน แต่ว่าก็ต้องทำใจ เขาก็คงดูแลตัวเองได้แล้ว ถือว่าผมปล่อยลูกพอสมควรเลยนะถ้าเขาจะไปไหนกับเพื่อนหรือกับพี่เลี้ยงเขา เพื่อนผู้ชายในกลุ่มไม่มีสกรีนนะ ที่โรงเรียนเขามีเพื่อนผู้ชายแต่ไม่ได้สนิท แต่ก็จะมีที่เป็นกลุ่มเดียวกันอยู่ แล้วพอจะนัดไปไหนกันลียาเขาก็จะถามก่อนเลยว่าแดดดี๊จะว่ารึเปล่ามีเพื่อนผู้ชายไปด้วย เขาเคยนัดเพื่อนผู้ชายแล้วว่าจะไปด้วยกัน อีกวันมาบอกว่าลียาแคนเซิลไปแล้วนะ เดี๋ยวแดดดี๊ว่า คือพี่เป๊กเขาสอนตั้งแต่เด็ก สมัยเด็กๆ ลียาไม่เอาครูผู้ชาย ไม่อยู่ใกล้ผู้ชายเพราะพ่อสอนไว้ พอเขาโตเขาถึงรู้ว่ามันไม่ได้เสียหายขนาดนั้นที่เขาจะมีเพื่อนผู้ชาย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/138003/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/138003/read