หยุดว้าวุ่น ‘พีเค’ ทำถึง เปิดหน้าว่าที่สาวคนใหม่ ตอบชัดใต้เพจดัง


ให้คะแนน


แชร์

ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ของ “พีเค ปิยะวัฒน์” พิธีกรชื่อดังที่ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ได้ปรากฏภาพเดินเคียงข้างสาวปริศนา และล่าสุด ในไอจีสตอรี่ได้โพสต์ภาพผู้หญิงหน้าคมยิ้มหวานและอีกภาพหนึ่งที่เผยให้เห็นว่า ใส่เสื้อยืดสีขาว “I’m not Jolie” จนหลายคนสงสัยว่า สาวคนดังกล่าวคือใคร

โดยในวันนี้ บุ๋ม ปนัดดา ได้มาเปิดใจเล่าถึงเรื่องสาวปริศนาที่ปรากฏในไอจีดังกล่าวว่า “พีเคบอกว่าผู้หญิงชื่อ มีเรียน ไม่ได้เป็นนางแบบ แต่เป็นเจ้าของโรงน้ำมันมะพร้าวที่เชียงใหม่ เป็นลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ค เป็นสาวที่เพิ่งคุยกัน”

“ทำไมเสื้อยืดเขียนแบบนี้ I’m not Jolie มันเกิดอะไรขึ้น? เรื่องของเรื่องโจลี่โทรหาพีเคตอนที่อยู่กับสาวคนนี้ พีเคก็ช็อกว่าโทรมาทำไม เขาทำกับไอขนาดนี้ ไอโดนขนาดนี้ ไอไม่คุยแล้ว ไอก็เข็ดแล้ว แต่มีเรียมเขาโกรธ เพราะโทรศัพท์มันขึ้นมาว่าเป็นชื่อของโจลี่ จะโทรมาทำไม ไหนบอกจบแล้วไง ก็เลยเขียนบนเสื้อเชิ้ตเลยว่า I’m not Jolie และก็ไปเดินห้างพีเคเห็นว่ามันเป็นเรื่องตลกดี ก็เลยแคปลงไอจีสตอรี่ นี่คือที่มาของรูปนี้ ส่วนรูปที่ลบออกไปก็ไม่รู้ทำไม อาจจะมีคนทักไปเยอะ” 

 

นอกจากนี้แล้ว ช่วงเย็นที่ผ่านมา พีเค ได้ไปทำหน้าที่เป็นพิธีกรที่งานอีเวนต์หนึ่ง โดยมีสาวคนในไอจีเดินทางไปรว่มงานด้วย เรียกว่า สร้างเสียงฮือฮาทั่วทั้งโลกโซเชียล รวมถึงเพจดังต่างออกมาเคลื่อนไหว แต่ที่ทำเอาอ้าปากค้างยิ่งกว่า คือ พีเค ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้อินสตาแกรม บันเทิงหน้าตุ๊ด ที่ลงข่าวดังกล่าวว่า “เปิดให้แล้วน้า” 

 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/574863
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/574863