ปันสุขปันยิ้ม! “เป๊ก-ธัญญ่า” พร้อม “คุณหน่อย” เสิร์ฟความอร่อยแบบไม่อั้น ด้วยข้าวแกงบุฟเฟ่ท์ 19 บาท


ให้คะแนน


แชร์

ปันสุขปันยิ้ม!เป๊ก-ธัญญ่าพร้อมคุณหน่อยเสิร์ฟความอร่อยแบบไม่อั้น ด้วยข้าวแกงบุฟเฟ่ท์ 19 บาท

       สานต่องานบุญอย่างต่อเนื่องคุณหน่อย ปนันท์ชิตา อัครทรัพย์ธาดา ที่ชวนคู่รักสายบุญ เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ พร้อมกับเพื่อนซี้ อ้น ศรีพรรณ-ดีเจ. เอกกี้ พร้อมเหล่าพันธมิตร เปิดโครงการ ปนันชิตา ปันสุขปันยิ้ม อิ่มไม่อั้น ข้าวแกงบุฟเฟ่ท์ 19 บาท ตักไม่อั้น! เพื่อต้องการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนทั่วไป เพื่อจะได้ทานอาหารคุณภาพดี อิ่ม อร่อย และราคาประหยัด

อ่านขา่วต่อ: “เป๊ก สัณชัย” เปิดสาขาคลินิกที่ลาว เปรยแพลนเปิดโรงพยาบาลศัลยกรรมครบวงจร

เป๊ก สัณชัย

เป๊ก สัณชัย

       ใซึ่งในวันนี้นอกจากอ้น ศรีพรรณ และ ดีเจเอกกี้มาทำหน้าที่นำเสนอเมนูอาหารหลากหลายถึง 19 เมนูแล้วเป๊ก-ธัญญ่ายังแสดงฝีมือในการทำอาหารจานเด็ดผัดกะเพราซอสมาเฟีย บาย Kopeg” ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อย

       สำหรับโครงการนี้ตั้งใจให้ประชาชนได้รับประทานอาหารราคาประหยัด ซึ่งก็รายได้จากการจำหน่ายสินค้า ที่ลูกค้าอุดหนุนเราก็ร่วมกันทำบุญไปด้วย เป็นการตอบแทนสังคม สังคมสนับสนุนเรา เราเติบโตมาได้ เราก็อยากจะตอบแทนอะไรดีๆ คือสู่สังคม เป็นการปันสุข ซึ่งราคาเพียง 19 บาท ที่อร่อย และในส่วนวัตถุดิบต่างๆ ก็ได้รับความอนุเคราะห์จากทั้งพี่เอ ศุภชัย และยังมีคนอื่นๆ สนับสนุนอีก ซึ่งเงินที่ได้ตรงนี้เราจะนำไปทำบุญแบบไม่หักค่าใช้จ่ายเลย ฝากอีกครั้งพกแบงค์ยี่สิบมามีทอน

เป๊ก สัณชัย

เป๊ก สัณชัย

       โดยโครงการนี้ จะมีถึงวันที่ 15 มิย. นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-13.00 น. บริเวณสำนักงานบริษัท ปนันชิตาฯ แห่งใหม่ ในซอยบงกช 31 (ถนนเลียบคลองแอน 2-3 ปทุมธานี) งานนี้จ่ายเพียง 19 บาท ทานไม่อั้น พร้อมฟรีน้ำและขนมหวาน

เป๊ก สัณชัย

เป๊ก สัณชัย​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/138014/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/138014/read